Bên lề

Tự truyện Lê Công Vinh sẽ tạo “sóng thần” trong giới bóng đá Việt?

23/05/2018, 13:58
image

Nhiều thông tin sốc liên quan đến HLV Lê Thụy Hải, Lê Huỳnh Đức được tiết lộ trong tự truyện của Lê Công Vinh.

tu-truyen-cong-vinh

Tự truyện Lê Công Vinh sẽ tạo “sóng thần” trong giới bóng đá Việt?

Hôm nay, Công Vinh đã tổ chức họp báo ra mắt cuốn tự truyện “Lê Công Vinh - Phút 89”. Cuốn tự truyện dài 299 trang, gồm 26 câu chuyện “cắt lát” về cuộc đời cựu danh thủ xứ Nghệ này. Tự truyện của Công Vinh không thể không kể về tuổi thơ của anh - những năm tháng sống ở quê. Trong đó cũng có nói về những bi kịch của gia đình Công Vinh, việc bố của Công Vinh đi buôn hàng cấm bị bắt và đi tù 12 năm…

Nhưng phần chú ý nhất là những va chạm của CV9 trong thế giới bóng đá. Trọng tâm là thời kỳ Công Vinh về với Bình Dương, nơi anh có danh hiệu V- League đầu tiên trong cuộc đời cầu thủ, về mối quan hệ với HLV Lê Thụy Hải ở Bình Dương, với đàn anh Lê Huỳnh Đức những ngày lần đầu lên tuyển.

Mối quan hệ căng thẳng của anh với HLV Lê Thụy Hải được xới lại trong tự truyện này, trong đó Công Vinh có nói: “Bố không phải là đàn ông…”, “Tôi không thể dùng tiền để mua suất đá chính ở Bình Dương”.

Tự truyện cũng tiết lộ Huỳnh Đức trả lời: “Riêng mày thích mặc gì thì mặc, tập giờ nào thì tập” trong những ngày đầu Vinh lên tuyển. Ngoài ra, vụ “bẻ kèo” với bầu Hiển để về với bầu Kiên cũng được nhắc lại với nguyên nhân là lãnh đạo CLB Hà Nội T&T ngăn cấm Công Vinh đến với Thủy Tiên.

Với việc Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện này, nhiều khả năng bóng đá Việt lại sắp có "sóng thần" khi những người trong cuộc lên tiếng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.