Bảo hiểm

Tư vấn chọn bảo hiểm hàng hóa nông sản

17/04/2017, 15:43

Hiện, có nhiều gói bảo hiểm doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn khi kinh doanh và xuất khẩu nông sản.

-thuong-hieu-nong-san-1

 Hiện, có nhiều gói bảo hiểm doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn khi kinh doanh và xuất khẩu nông sản:

Hỏi: Công ty tôi chế biến và xuất khẩu nông sản. Chúng tôi muốn tham gia bảo hiểm, xin hỏi hiện có những sản phẩm hay gói bảo hiểm nào phù hợp?

Đỗ Ngọc Bình (Bắc Giang)

Trả lời: Hiện, có nhiều gói bảo hiểm doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn khi kinh doanh và xuất khẩu nông sản:

- Đối với quá trình sản xuất, chế biến hàng nông sản, bạn có thể tham gia chương trình bảo hiểm cháy, các rủi ro đặc biệt cho nhà xưởng, cho máy móc phục vụ công tác chế biến, cho hàng hóa, nguyên vật liệu, tiền trong két, bán thành phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp khỏi các rủi ro như: Cháy, nổ, giông bão, lũ, lụt, trộm cướp... Chương trình bảo hiểm này có bao gồm các rủi ro bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc theo quy định của Nhà nước về phòng cháy chữa cháy.

- Đối với hàng nông sản xuất khẩu, bạn có thể tham gia bảo hiểm theo chương trình bảo hiểm hàng hóa xuất khẩu của Bảo hiểm PVI, cung cấp dịch vụ bảo hiểm từ kho lưu trữ hàng hóa của doanh nghiệp tới kho hoặc tới địa điểm nhận hàng của khách hàng, bảo hiểm cho các rủi ro như: Đâm va, cháy, nổ, thiên tai, hành động phá hoại.... Chương trình bảo hiểm này cung cấp bảo hiểm cho hàng hóa được vận chuyển bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không rất linh hoạt và tiết kiệm.

- Ngoài ra, Bảo hiểm PVI còn sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những dịch vụ đánh giá rủi ro của đối tác mua hàng, tư vấn hạn mức tín dụng, đòi nợ cho những khách hàng nhập khẩu hàng hóa thông qua chương trình bảo hiểm tín dụng thương mại xuất khẩu. Bảo hiểm PVI sẽ bồi thường cho khách hàng các khoản nợ phải thu do người mua phá sản, mất khả năng thanh toán hoặc nợ quá hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.