Đi ++

Tử vi 10/8: Cự Giải, Ma Kết đắn đo về công việc tương lai

10/08/2016, 05:49

Bảo Bình cần sự giúp đỡ người khác, Xử Nữ đừng phụ thuộc vào người khác, Song Tử cần sức khỏe.

cau-hoi-giup-giai-quyet-cang-thang-vietnamworks-1

Cách giải quyết công việc của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Các mối quan hệ của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng trong ngày hôm nay, do đó hãy chuẩn bị tinh thần ăn mừng đi nhé. Trong tháng tới, bạn sẽ cảm thấy mình trong trạng thái tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 10/8/2016 là 10, 32.

Kim Ngưu

Những áp lực trong công việc đòi hỏi ngày càng cao và khắt khe của sếp khiến bạn cảm thấy chán nản và mất phương hướng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng kìm chế và nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, biết đâu bạn sẽ có cách giải quyết một cách thỏa đáng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/8/2016 là 34, 16.

Song Tử

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới với nhiều áp lực cáo hơn, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận, và người đó được lựa chọn không ai khác chính là bạn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 10/8/2016 là 35, 12.

586_muc-tieu-2

 

Cự Giải

Bạn là người có cái nhìn xa trông rộng, những quyết định cuối cùng của bạn mang tính sống còn, do vậy hãy đưa ra phương án cuối cùng thật sự kiên định và nghiêm minh nhé. Bên canhk đó, vấn đề tài chính của bạn trong ngày hôm nay khá suôn sẻ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 10/8/2016 là 15, 28.

Sư Tử

Cuộc sống không có tình yêu sẽ không thực sự là cuộc sống. Lịch trình dày đặc sẽ nới lỏng hơn khi bạn học được cách sắp xếp công việc. Trong tháng tới có thể bạn sẽ có một số vấn đề về sức khỏe. Nhưng công sức bỏ ra sẽ giúp bạn kiếm ra tiền.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 10/8/2016 là 41, 33.

Xử Nữ

Đừng bao giờ lệ thuộc vào ai khác, bất cứ những quyết định do chính bạn đưa ra là một mốc son quan trọng trong cuộc đời của bạn. Hãy tập trung vào những mối quan hệ nhân-quả. Đừng khiến cuộc thương lượng trở nên khó khăn – nếu không bạn có thể khiến đối tác hoảng sợ mà đánh mất những cơ hội tốt.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/8/2016 là 19, 35.

Thiên Bình

Vì không có gì khiến bạn cảm thấy thực sự muốn nên bạn suy nghĩ về điều đó rất nhiều trong hôm nay. Cổ tay của bạn khá nhạy cảm, nên hãy để chúng nghỉ ngơi sau khi làm việc. Bạn cũng nên có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 10/8/2016 là 27, 34.

Bọ Cạp

Hãy thả lỏng và trải nghiệm những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Bài học nằm trong quá trình chứ không phải chiến thắng. Sau những gì mà bản thân đã trải nghiệm cho thấy, hãy luôn giữ vững lập trường của bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 10/8/2016 là 3, 17.

Nhân Mã

Một vài tin tức bạn nhận được hôm nay sẽ khiến bạn nhận ra bản chất trong cách cư xử của ai đó để thấy đã đến lúc mình cần hành động. Hãy nạp lại năng lượng bằng một kì nghỉ tuyệt vời. Sau đó nhiều thứ sẽ thay đổi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 10/8/2016 là 12, 6.

Ma Kết

Đôi khi những người thân bên cạnh của bạn chưa chắc là những người sẽ giúp bạn trong tất cả mọi việc, do đó bạn hãy là người chủ động trong mọi công việc, những ý kiến đóng góp của mọi người chỉ là tính chất tham khảo. Dù đang cần được quan tâm nhưng có lẽ bạn nên cứng rắn và tiếp tục làm việc của mình.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 10/8/2016 là 9, 39.

Bảo Bình

Hãy cảnh giác cao độ trước những lời gợi ý và sự giúp đỡ từ phía đối tác của mình, biết đâu đó những gì họ đang thực hiện đều xuất phát từ một lí do nào đó của bản thân họ mà thôi. Ngoài ra, bạn phải ngừng cảnh giác quá độ và nghe theo cảm xúc hơn, đặc biệt là trong công ty của đối tác.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 10/8/2016 là 14, 22.

Song Ngư

Bạn không thể nào giữ bí mật tình cảm của mình quá lâu. Hãy “thức tỉnh” và nhận trách nhiệm trước khi quá muộn. Sức khỏe của bạn đang trong trạng thái tuyệt vời. Nhưng hãy tham khảo ý kiến “chuyên gia” nào đó về những quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng tự giải quyết.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/8/2016 là 20, 33.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.