Lối sống

Tử vi 26/5: Kim Ngưu thoải mái về tài chính

26/05/2016, 07:25

Bạch Dương thăng tiến trong công việc; Kim Ngưu thoải mái về tài chính, Sư Tử gặp nhiều rắc rối.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-29042016-1

Hôm nay may mắn đến với Bạch Dương

Bạch Dương

Hôm nay là một ngày đặc biệt dành cho bạn, sự thăng tiến trong công việc, sự tôn trọng từ phía đồng nghiệp. Bạn đã thực sự nỗ lực và cố gắng hết mình trong mọi vấn đề về công việc và các mối quan hệ xã hội, vì vậy hãy tự tin vào bản thân để đón nhận nó nhé.

Cung hợp nhất: Song Tử

Kim Ngưu

Vấn đề tài chính hôm nay của Kim Ngưu khá thuận lợi, do đó bạn hãy mạnh dạn đầu tư vào công việc kinh doanh của mình nhé. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cá nhân của bạn gặp khá nhiều bất trắc.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Song Tử

Hôm nay là một ngày thuận lợi để bạn kết nối làm việc với nhưng người bạn cũ của mình. Thời gian qua, chuyện tình cảm của hai người chưa đi đến đâu, vì vậy hôm nay bạn hãy là người chủ động nhé, điều kỳ diệu sắp xảy ra đấy.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Cự Giải

Bạn dễ dàng nhận thấy các ưu/khuyết điểm của mình, tuy nhiên mọi thứ rõ ràng ngay trước mắt của bạn nhưng thời gian lại không ủng hộ cho bạn. Vấp ngã sẽ là kinh nghiệm đường đời giúp bận đứng dậy và vượt lên chính mình. Lời khuyên dành cho bạn là cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao và biết lựa chọn thời điểm phù hợp nhé.

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Sư Tử

hinh-anh-co-gai-buon-that-tinh-tam-trang-co-don- (

Hôm nay đen đủi sẽ đeo bám Sư Tử

 Hôm nay bạn gặp nhiều rắc rối, tuy nhiên điều đó không thực sự quan trọng vì bên cạnh bạn luôn có mọi người tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên, thay vì cái tôi của mình, hãy tỏ thái độ chân thành khi người khác giúp đỡ bạn nhé, bởi bạn sẽ khiến người đó bị tổn thương và hiểu lầm lắm đó.

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Xử Nữ

Xử nữ thì sao có một ngày bình yên hay lo lắng, bận rộn, điều đó phụ thuộc vào năng lực của bạn đó nhé, nếu bạn giải quyết công việc ổn thỏa trong buổi sáng thì mọi điều rất là tốt đẹp còn ngược lại …

Cung hợp nhất: Song Tử

Thiên Bình

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn đến với bạn, tuy nhiên, không vì tính ỉ lại mà tự phụ. Bạn cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đóng góp công sức của mình vào công việc, khi đó thành tích của bạn sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng.

Cung hợp nhất: Sư Tử

Bọ Cạp

Tạm gác hết công việc trong ngày hôm nay để quên đi mọi buồn phiền trong gia đình và các mối quan hệ với bạn bè. Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng vì trước mắt bạn, thử thách còn rất ít, hãy cố gắng và bạn sẽ nhận được món quà xứng đáng.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

mise

Nhân Mã  chiếm được cảm tình của người ấy

Nhân Mã

Sự quyết đoán và tự tin giúp bạn chiếm được cảm tình trong mắt người khác, đồng thời chuyện tình cảm của bạn sẽ được hâm nóng trở lại. Hãy tận dụng tốt thời điểm ngày hôm nay để nỗ lực phấn đấu nhé.

Cung hợp nhất: Song Ngư

Ma Kết

Các bạn Ma kết sẽ như thế nào khi không có ai bên cạnh tâm sự nhỉ? điều này thì các bạn khỏi phải lo lắng nhé, có một người luôn hướng dõi theo bạn và lo lắng muốn tâm sự với bạn đó.

Bảo Bình

Hãy luôn nở một nụ cười vui vẻ trên đôi môi đối với tất cả mọi người. Điều này sẽ giúp ích cho bạn, khi bạn thực sự cảm thấy buồn, hãy chia sẻ với những người bạn của mình, đảm bảo rằng họ sẽ là điểm tựa tinh thần cho bạn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Song Ngư

Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.