Khám phá

Tử vi 30/6: May mắn và tiền bạc đến với Bạch Dương

30/06/2016, 07:28

Xử Nữ đi vào bế tắc; Sư Tử cần chú tâm hơn vào việc học tập; Cơ hội đến với Bảo Bình.

chom-sao-may-man-nhat-tuan-0649

Công danh và tiền bạc đến với Bạch Dương

Bạch Dương:

Một ngày may mắn và thành công đến với Bạch Dương vào ngày cuối của tháng 6. Bạn sẽ được thăng tiến trong công việc, lời nói của bạn trước mọi người được ghi nhận và tôn trọng, đặc biệt hơn hôm nay chính là ngày để bạn chứng tỏ tài năng cho mọi người biết.

Kim Ngưu:

Đừng làm những việc quá siêu sao vượt qua sự kiểm soát của bạn, hãy làm những công việc vừa tầm với khả năng của mình.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy đi nghỉ mát cùng bạn bè vào dịp cuối tuần sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.

Song Tử:

Bạn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong ngày, nhưng may mắn là bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Vấn đề tài chính trong ngày hôm nay của bạn diễn ra khá suôn sẻ.

Cự Giải:

137

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với người ấy, hãy mạnh dạn lên nhé.

Có khá nhiều chọn lựa trong ngày, Cự Giải nhận được sự hỗ trợ và ưu ái nhưng để chuyển chúng thành kết quả mong muốn thì phải đầu tư thời gian. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với người ấy, hãy mạnh dạn lên nhé.

Sư Tử:

Chú tâm hơn vào việc học hành sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong học tập. Hãy nỗ lực phấn đấu hết sức mình, chú tâm lắng nghe những lời khuyên từ phía bạn bè và người thân. Đừng tỏ ra cứng rắn với các đồng nghiệp của mình, tuy nhiên bên cạnh đó thì một số việc bạn cần làm một mình.

Xử Nữ:

Vấn đề giao thiếp của bạn đối với người khác đang gặp vấn đề lớn, hai bên chưa thực sự hiểu nhau khiến cho cuộc giao tiếp trò chuyện của hai bạn đi vào bế tắc. Tuy nhiên, đừng để họ lấn át bạn; hãy giữ vững lập trường. Bạn sẽ chan hòa hơn với những người cấp trên bạn.

to-tinh-1

 

Thiên Bình:

Hôm nay có rất nhiều điều vui vẻ đến với bạn, chúng là động lực thúc đẩy sự nghiệp học hành của bạn tiến lên phía trước.

Và thành công đang nằm trong tầm tay của bạn, hãy tiến lên! Nhu cầu ổn định tài chính đòi hỏi bạn phải suy nghĩ về nhiều vấn đề.

Bọ Cạp:

Nói về Bọ Cạp, buổi sáng là thời gian tuyệt vời để khởi động một vài kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, bạn cần tranh thủ được sự hỗ trợ và ủng hộ từ ba mẹ, bảo đảm mọi thứ sẽ cực kỳ thuận lợi. Sự kiên nhẫn và tập trung của bạn đang trở nên tốt hơn và sẽ mang lại kết quả như bạn mong muốn.

Nhân Mã:

Đừng bỏ bê những hoạt động thể thao hôm nay vì bận không biết được rằng nó sẽ tốt cho sức khỏe của bạn thế nào đâu. Hãy tiếp tục với những ý tưởng này và nghiên cứu thêm về chúng ngày hôm nay.

Ma Kết:

Một ngày khá thuận lợi và thích hợp cho một chuyến du lịch ngắn ngày, đừng chần chừ nữa hay xách ba lô lên và đi thôi. Bạn nên tập trung hơn vào chất lượng và khả năng duy trì cho những hành động của mình, sự kiên nhẫn của bạn sẽ không gặp trở ngại để đạt được kết quả.

Bảo Bình:

Những cơ hội đến với bạn rất rõ ràng, quan trọng là bạn hãy nắm bắt nó trong tay thế nào? Hãy giữ cho đầu óc tỉnh táo và đừng ngại tạo lập các mối quan hệ mới.

Song Ngư:

Đừng bị nản chí bởi những việc nhàm chán, lộn xộn cứ đeo bám lấy bạn. Điều đó sẽ không bao giờ kết thúc đâu. Hôm nay là một ngày tốt lành cho việc dừng bước và đánh giá lại mọi thứ. Hãy chú ý tới các chi tiết trong công việc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.