Lối sống

Tử vi hôm nay 11/8: Bọ Cạp, Nhân Mã bế tắc

11/08/2016, 04:56

Tử vi hôm nay 11/8: Bạch Dương cần nỗ lực, Xử Nữ xui xẻo, Bọ Cạp cần đưa ra quyết định sáng suốt.

1_60690

Nhân Mã cần nhiều thời gian để có thể tìm ra phương án giải quyết công việc của mình

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy chủ động trong tất cả các công việc của bạn, bằng tất cả sự nổ lực và tính kiên trì của bản thân, bên cạnh đó sự quyết đoán ở những giây phút mang tính quyết định là chìa khóa mang đến thành công cho bạn. Tuy nhiên, để đạt được những thành công đi cùng với nó là những lời chỉ trích từ phía người khác, do đó bạn cần phải giữ sự nhẫn nhịn, kiềm chế của bản thân trong mọi tình thế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày may mắn đến với Kim Ngưu, tất cả những cơ hội đến với bạn đòi hỏi ở một sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, đôi khi áp lực và những lời dèm pha sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản. Do đó, trước tiên, bạn nên tin tưởng tuyệt đối bản thân để có những lựa chọn tối ưu nhất, sau đó là nỗ lực hết mình để thực hiện chúng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bạn cần thay đổi cách sống của mình theo một chiều hướng tích cực hơn, đừng cố sống theo phong cách của bản thân, điều đó sẽ khiến bạn dần bị sa lánh đó. Sự cở mở với bạn bè và những người xung quanh sẽ giúp bạn chiếm được tình cảm của họ.

ki-nang-mem-cho-sinh-vien1

Kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với Thiên Bình

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bất cứ công việc nào đến tay bạn cũng phải làm liền ngay và luôn trong ngày hôm nay. Một chút lưỡng lự, quyết đoán vào phút chót sẽ khiến bạn bỏ đi một cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, các quyết định của bạn cũng nên cẩn trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một chuyến du lịch vào dịp cuối tuần sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn đó, đừng chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi thôi.

Ngoài ra, ngày hôm nay cũng là một ngày khá may mắn đến với bạn và người thương của mình, hãy tỏ tình ngay và luôn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống luôn có chuyện vui, chuyện buồn, theo đó hãy sống theo đúng bản chất bên trong con người của bạn, đừng bao giờ chịu phụ thuộc vào người khác. Lợi thế lớn nhất trong ngày hôm nay đó là một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho đam mê, việc còn lại là đặt chúng vào đúng nơi, đúng chỗ cần thiết, Xử Nữ sẽ rất thành công.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là người truyền cảm hứng cho nhiều người khác, lòng đam mê và sự nhiệt huyết sẽ giúp bạn chiếm được tình cảm của nhiều người khác. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người thực sự thận trọng trong việc quyết định đến các vấn đề liên quan tới tương lai của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có xu hướng luôn muốn tự mình làm mọi việc với thái độ cầu toàn, Bọ Cạp sẽ đạt được hầu hết các mục tiêu nhưng sẽ phải nghỉ ngơi nhiều đó nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cần rất nhiều thời gian để có thể tìm ra các phương án giải quyết công việc của mình. Tuy nhiên, bạn cần tập trung vào những công việc trong trước mắt và có lợi để có thể giúp bạn tiến xa hơn nữa.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ngay-1182016-cua-12-cung-ho

Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/8

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự cứng nhắc trong cách xử lý các vấn đề sẽ khiến bạn dường như bị cô lập vào một góc tường. Để thay thế và tìm ra những cách giải tốt nhất, hãy gọi ngay cho bạn bè hay người thân tình mà bạn tin tưởng nhất, hãy nghe những lời khuyên của họ, biết đâu bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình suy nghĩ tích cực và tự chủ động tìm niềm vui cho bản thân, dù gặp chuyện gì hôm nay, tâm trạng lạc quan của bạn cũng chẳng hề bị suy giảm. Thời gian cuối ngày, hãy nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Hãy nên coi nhẹ những vấn đề gặp phải hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ thấy tình huống trở nên dễ chịu hơn khi bạn không nghiêm trọng hóa nó lên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.