Bên lề

Tuấn Anh bất ngờ nhận "doping tinh thần" ở Hàn Quốc

21/04/2018, 12:35
image

Tuấn Anh được đích thân HLV trưởng ĐTVN Park Hang-seo đến thăm, động viên khi đang chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc.

park-hang-seo-tuan-anh

Tuấn Anh bất ngờ nhận "doping tinh thần" ở Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo hiện đang ở quê nhà Hàn Quốc. Hôm 18/4 vừa qua, ông đã dự khán trận đấu mở màn của U19 Việt Nam ở giải Suwon JS 2018. Chiều qua, 20/4, nhà cầm quân này đã bất ngờ đến thăm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang điều trị chấn thương

Tuấn Anh thực hiện ca phẫu thuật thay dây chằng gối hồi tuần trước tại bệnh viện Wooridul (Seoul, Hàn Quốc). Sau phẫu thuật, tiền vệ này vẫn đang ở lại điều trị và để các bác sĩ kiểm tra.

Khi vào thăm Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo đã ân cần hỏi thăm, động viên cầu thủ của HAGL. HLV Park Hang Seo động viên Tuấn Anh cố gắng tập hồi phục cho tốt, giữ tinh thần luôn lạc quan.

“Con còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Chấn thương trong thể thao là điều rất bình thường, nên hãy nỗ lực qua và yên tâm điều trị cho thật tốt. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục để quay lại của con”, HLV Park Hang Seo tâm sự với cậu học trò.

Cầu thủ của HAGL cho biết vẫn phải đi bằng nạng nhưng gối của anh đã không còn quá đau nhức như lúc mới phẫu thuật. Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện Wooridul thêm vài ngày nữa mới xuất viện để bắt đầu quá trình tập hồi phục theo phác đồ của các bác sĩ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.