Thể thao

Tuấn Anh lại chấn thương, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng thi sút phạt

17/07/2017, 05:30

Tiền vệ Tuấn Anh dính một chấn thương nhẹ và phải tập riêng trong khi các đồng đội tích cực tập luyện sút phạt.

xuantruong-sutphat

Tuấn Anh lại chấn thương, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng thi sút phạt

Chiều 16/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen mặt sân Thống Nhất. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại U22 Việt Nam sau khi trở về thi đấu cho Viettel ở giải hạng Nhất. Tiền vệ Đức Huy phải ở lại khách sạn do bị lật cổ chân trên mặt sân Trung tâm Công An TP HCM một ngày trước đó.

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL lại dính chấn thương. Sau phần khởi động, Tuấn Anh phải sử dụng sợi dây thun cỡ lớn để tập cùng với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo trong khi các đồng đội chia thành hai đội tập kiểm soát bóng. May mắn là chấn thương của Tuấn Anh chỉ ở mức nhẹ.

Cuối buổi, HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh, Quang Hải và Công Phượng tập sút phạt trực tiếp.Xuân Trường tỏ ra rất lợi hại ở những pha sút phạt khi anh đã 4 lần đưa bóng vào lưới - nhiều nhất trong số những cầu thủ tập sút phạt. Những cú sút phạt của tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC thường đi vào góc gần nhưng lực đá mạnh và quỹ đạo khó đoán.

Quang Hải cũng là chân sút phạt trực tiếp lợi hại khi anh đã 3 lần đưa bóng vào lưới. Công Phượng thực hiện bài tập này không tốt bằng Xuân Trường, Quang Hải.Sáng nay U22 Việt Nam tiếp tục tập từ 8h30 đến 10h trên sân Trung tâm CAND TP HCM. Buổi chiều, đội sẽ tập trên sân TDTT Thành Long.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.