Bên lề

Tuấn Anh tái xuất trong ngày HAGL "đút túi" 50 tỷ

07/03/2017, 17:46

Tiền vệ Tuấn Anh đã xuất hiện trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa VPMilk và CLB HAGL.

hagl

Tuấn Anh cùng đồng đội giao lưu với người hâm mộ sau lễ ký hợp đồng

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (7/3)

Sáng nay (7/3), Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) và CLB HAGL đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ. Theo đó VPMilk sẽ “rót” cho HAGL số tiền 50 tỷ đồng trong vòng 2 năm 2017-2018. Số tiền này chủ yếu được sử dụng trong việc thúc đẩy công tác đào tạo trẻ, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên về điều kiện sinh hoạt, tập luyện.

Mới đây, cũng nhờ nguồn tài trợ từ VPMilk, các cầu thủ khóa 3 HAGL đã được sang Hàn Quốc tập huấn dài hạn. Việc HAGL thu hút được nhà tài trợ với số tiền khủng cũng cho thấy, thương hiệu của đội bóng này không hề giảm sút, bất chấp thành tích sân cỏ chưa đáp ứng đúng kỳ vọng.

Đáng chú ý, sáng nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lần đầu chính thức xuất hiện trong một sự kiện của CLB kể từ cuối mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Thái Bình vừa trải qua quá trình điều trị chấn thương dài nhất sự nghiệp. Anh phải sang Thái Lan rồi Singapore phẫu thuật để chữa trị dứt điểm tổn thương dây chằng đầu gối trái. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở lại vào cuối tháng 3 trong đợt tập trung cùng ĐTVN dự vòng loại Asian Cup 2019.

Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 9 trên BXH V-League 2017 với 10 điểm sau 8 lượt đấu. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng phố Núi thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà Pleiku trước CLB TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.