Showbiz

Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui sau 1 năm xui xẻo

06/01/2019, 10:04

Sau 1 năm xui xẻo, Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui chuẩn bị chào đón con thứ ba.

a1

Tuấn Hưng hạnh phúc cùng bà xã và hai con Su Hào, Son

Cụ thể, trước khi trình bày ca khúc "Ngày cha gặp con", Tuấn Hưng nói: "Khi đã làm cha làm mẹ, người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba”.

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương (Hương Baby) kết hôn từ năm 2014 và đã có với nhau một bé trai (4 tuổi), một bé gái (2 tuổi). Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng thừa nhận cả hai đều thích có nhiều con.

Trong năm 2018 vừa qua, có lẽ là một năm nhiều thăng trầm của ca sĩ Tuấn Hưng khi anh liên tục gặp nhiều chuyện không may mắn. Hồi tháng 10, liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bất ngờ bị huỷ vào phút chót và anh buộc phải gấp rút chuẩn bị một liveshow "Cảm ơn" chỉ ít ngày sau đó. Chưa dừng ở đó, trên đường đi lưu diễn, anh cũng gặp tai nạn giao thông khi di chuyển trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Chiếc xe Ferrari trị giá hơn 16 tỷ đồng của anh bị vỡ nát phần đầu. Rất may nam ca sĩ không bị thương. Cũng trong thời điểm đó, anh gặp tai nạn khi đá bóng khiến thị lực suy giảm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.