Showbiz

Tuấn Hưng bị micro phang sưng miệng khi lưu diễn ở Anh

02/05/2017, 14:09
image

Theo Tuấn Hưng, trong lúc hát hăng quá, phang micro vào miệng nên bị sưng

Tuan  Hưng

Theo Tuấn Hưng, trong lúc hát hăng quá, tự phang micro vào miệng nên bị sưng

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có chuyến lưu diễn tại Anh trở về. Nam ca sĩ cho biết chuyến lưu diễn diễn ra tuyệt vời, "say quá là say mà cứ gọi là vui quá là vui".

Sau cảm xúc vui mừng, Tuấn Hưng chiêm nghiệm: "Đời nghệ sĩ hát hò quanh năm nhưng không cảm xúc ngày nào giống ngày nào. Thật vậy. Hát hay không bằng "May + Hát". Nên tớ cứ hạnh phúc với cảm xúc thật của chính mình với những bước đi của chính mình".

Tuấn Hưng cũng chia sẻ, trong lúc hát Cầu vồng khuyết và nhảy quá máu lửa, nên đã tự phang micro vào miệng. Hậu quả, miệng đã bị sưng.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Hà Nội cũng chia sẻ thêm về câu chuyện trên máy bay trở về nước.

Tuấn Hưng cho biết, tay trái của anh bị tê không nhấc được hành lý nên nhờ cậu bạn mang lên cửa máy bay để nhân viên mang vào trong. Nhưng nói đủ mọi cách tiếp viên vẫn nhất định không cho mang lên. Trả lời 1 cách lạnh lùng: Chỉ có hành khách thương gia mới được đi cầu thang này (hạng thương gia đi cầu thang cửa trước) .

"Mình đã nói: Tay anh đau không nhấc được. Em cho bạn ý mang lên của dùm anh thôi chứ không đi đường này. Không là không. Cô gái vẫn cương quyết. Như thế thì có quá đáng quá không? Nếu không cho cậu ấy mang lên hộ thì cũng nên có nhân viên giúp đỡ những hành khách có hoàn cảnh đặc biệt chứ?", Tuấn Hưng viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.