Showbiz

Tuấn Hưng: Làm việc ở Mỹ, sợ nhất là tắc đường

07/11/2016, 22:01
image

Tuấn Hưng chia sẻ, 10 năm làm việc ở Mỹ, điều anh sợ nhất là tắc đường.

tuan-hung

Tuấn Hưng tiết lộ, Tết năm nay anh và bạn bè sẽ đi thăm và trao quà cho đồng bào miền Trung (Ảnh: Dân trí)

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải video livestream chia sẻ về chuyến lưu diễn bên Mỹ những ngày qua của anh. Nam ca sĩ cho biết, trong 4 ngày anh đã hát 3 show diễn và phải trải qua quãng đường bay "không tưởng". Trong đó, có nguyên một ngày anh "được sống trọn vẹn" trong sân bay vì những lý do khách quan. Theo đó, cả êkip của Tuấn Hưng đã cố gắng dậy đúng giờ, di chuyển nhanh gọn nhưng lại bị tắc đường trên đường ra sân bay.

"Làm việc ở Mỹ 10 năm qua, tôi sợ nhất là tình trạng kẹt xe. Mọi người không biết cảm giác mình cứ di chuyển từ phi trường này sang phi trường khác thì tới nơi, máy bay mình chuẩn bị lên vừa bay mất. Thế là bầu show lại phải mua vé mới của hãng máy bay khác để bay tiếp. Cảm giác giống như chúng tôi đang rượt đuổi những chuyến bay vậy", Tuấn Hưng chia sẻ.

Giọng ca của Tìm lại bầu trời cũng tiết lộ, trong một đêm diễn từ thiện, anh cùng mọi người đã quyên góp được 3.540 USD cho bà con miền Trung. Riêng Tuấn Hưng đã mở màn cho đêm từ thiện 500 USD. Toàn bộ số tiền này đã được anh trao cho một người khởi xướng kêu gọi từ thiện và chỉ nhờ Tuấn Hưng giúp đỡ. Anh tâm sự, mình muốn trao toàn bộ số tiền đó cho người đó, để họ tự tay làm những việc bản thân đang cố gắng làm từ tâm vì "ai làm cũng vậy thôi, miễn sao có tâm và trao toàn bộ số tiền đó cho bà con mới là mục đích cuối cùng".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, sắp tới, anh cùng nhóm của mình sẽ tới trao quà cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vào dịp Tết nên sẽ có nhiều phương án trao quà, thay vì tiền mặt hay những món quà mà các đoàn từ thiện khác đã và đang làm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.