Showbiz

Tuấn Ngọc đáp trả thông minh khi bị nghi ngờ làm HLV Giọng hát Việt

22/03/2019, 07:23

Tuấn Ngọc cho rằng, âm nhạc có nhiều cách xử lý khác nhau nên không cần quá lo lắng.

img
Danh ca Tuấn Ngọc

Ngay từ khi chương trình Giọng hát Việt công bố dàn huấn luyện viên của mùa mới đã gây chú ý khi đảm nhận vị trí "bộ tứ quyền lực". Năm nay gồm những tên tuổi đình đám: ca sĩ Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Tuy nhiên, dàn HLV này đã gây ra những phản hồi trái chiều. Nếu Tuấn Hưng là gương mặt từng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa 2, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gương mặt HLV quen thuộc của Giọng hát Việt nhí thì Tuấn Ngọc và Thanh Hà lại lần đầu tham gia chương trình này.

Không ít người cho rằng, Tuấn Ngọc hay Thanh Hà là những nghệ sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình sâu lắng, trong đó danh ca Tuấn Ngọc lại từng thành công với dòng tân cổ. Khoảng cách thế hệ có thể khiến anh bị "lỡ nhịp" với một chương trình mang tính trẻ trung, sôi động như Giọng hát Việt.

Đáp lại điều này, giọng ca của "Riêng một góc trời" cho biết, anh không lo ngại về vấn đề này. "Trong âm nhạc, tùy vào mỗi thể loại mà mình có những cách xử lí khác nhau. Đi qua thời trẻ như các bạn, tôi biết được ở cái tuổi này, mình thường bị hoang mang trong việc định hướng phong cách. Điều cần nhất lúc này dành cho các bạn là một lời khuyên đúng", nam danh ca tâm sự.

img
Ca sĩ Thanh Hà

Trong khi đó, chia sẻ về việc nhận lời làm HLV của chương trình, ca sĩ Thanh Hà tâm sự, chị cảm thấy rất hào hứng. Đã làm giám khảo rất nhiều chương trình nhưng có thể nói, đây là chương trình lớn nhất, quy tụ nhiều thí sinh trẻ tuổi mà chị từng tham gia.

"Háo hức là vì được nghe các em hát. Tôi biết chắc chắn có nhiều em theo những dòng nhạc, thể loại không cùng xu hướng của tôi. Tôi cũng lo khi phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng, có những nhận xét, cách thể hiện sao cho phù hợp với lứa tuổi các em. Tôi lo mình sẽ làm mất đi cái hào hứng của chương trình ở buổi đầu phát sóng. Hơn nữa tính tôi cũng khá "men" nhưng cũng khá "mít ướt" nên cảm thấy rất hoang mang", nữ ca sĩ dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.