Điều tra

Tung ảnh khỏa thân lên Zalo, Viber để bán dâm

30/12/2015, 07:02

Hằng tung ảnh khỏa thân lên Zalo, Viber để mời gọi, thỏa thuận giá, sau đó điều gái bán dâm đến tiếp khách.

photo-1-1451390635854
Phá đường dây bán dâm cao cấp qua Zalo, Viber: Đối tượng Ngô Thúy Hằng.

Ngày 29/12, Công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, vừa chuyển hồ sơ vụ án môi giới mại dâm và đối tượng Ngô Thúy Hằng (SN 1988, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) đến Công an Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

Cảnh sát xác định, Hằng là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm, chuyên đưa hình ảnh và số điện thoại lên mạng Zalo, Viber để câu khách. Tại trụ sở công an, Hằng khai, đã thiết lập một đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm đều qua điện thoại, ngay cả các cô gái bán dâm cũng không biết Hằng.

Công an cho biết, Hằng đã chụp những bức ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn sex hoặc trên Zalo, Viber kèm theo nhiều tên gọi mỹ miều khác nhau để “câu khách”. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá, sau đó điều gái bán dâm đến tiếp khách. Khách sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Bản thân Hằng và các gái bán dâm thống nhất chia đôi tiền bán dâm, môi giới và cũng chuyển vào tài khoản cá nhân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.