Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Linh tỏ tình với Junsu trong cơn say

29/12/2016, 10:56
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Trong cơn say xỉn, Linh bất ngờ thổ lộ chính Junsu là người cô yêu say đắm.

screen-shot-2016-12-28-at-22-02-12-1482940419204

Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Trong cơn say xỉn, Linh bất ngờ thổ lộ chính Junsu là người cô yêu say đắm.

Tuổi thanh xuân 2 tập 16: Linh tỏ tình với Junsu trong cơn say

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 16 phát sóng tối qua đã mang đến cho khán giả những tình tiết đầy lãng mạn xoay quanh hai nhân vật chính là Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

Tiếp nối tập 15, sau khi biết chuyện Linh sang Hàn Quốc công tác và không có chỗ ở, Junsu đã đồng ý cho cô ở lại nhà và kể cho cô chuyện anh về Hàn Quốc để xem triển lãm.

Ngày hôm sau, cả hai cùng nhau đến buổi triển lãm. Trên đường về nhà, Linh và Junsu bất ngờ bắt gặp 1 nhóm nữ sinh từng là fan hâm mộ của Junsu. Vì vẫn chưa nhớ lại chuyện mình từng là ca sĩ trong quá khứ, Junsu tỏ ra khá hốt hoảng và lo lắng khi bị fan bám theo. Để trốn nhóm nữ sinh, cặp đôi phải chạy vào một cửa hàng và suýt môi chạm môi tại đây.

Cũng buổi tối hôm đó, Junsu và  Linh cùng lên sân thượng "đàm đạo ngắm sao". Khi đã ngà ngà say, Linh kể cho Junsu nghe về khoảng thời gian du học tại Hàn Quốc. Không những vậy, cô còn nhắc đến người cô yêu say đắm song Junsu không hề biết đó chính là mình.

Đáng chú ý, đến khi Junsu hỏi Linh  người đán ông đó đang ở đâu, Linh bất ngờ chỉ tay về phía Junsu khiến anh không khỏi hoang mang. Sau đó, Linh bật dậy và đi khắp nơi trên sân thượng, vừa rơi nước mắt, vừa xót xa nói rằng: "Tôi yêu anh ấy nhiều lắm. Yêu nhiều lắm". 

Liệu mối quan hệ của cặp đôi sẽ ra sao sau buổi tối đầy bất ngờ này? Junsu có thể nhớ lại quá khứ hay không? Những tình tiết tiếp theo của bộ phim sẽ được hé lộ trong tập 17 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (29/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.