Điện ảnh

Tuổi thanh xuân 2 tập 22: Cynthia đánh Linh không thương tiếc

19/01/2017, 15:11
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 19 cao trào của tập phim được đẩy lên khi Cynthia thẳng tay tát vào mặt Linh.

phim4-1484757077043

Tuổi thanh xuân 2 tập 22: Cynthia đánh Linh không thương tiếc

Tuổi thanh xuân 2 tập 22: Cynthia đánh Linh không thương tiếc

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 22 vừa phát sóng vào 9h30" hôm qua (18/1) trên kênh VTV3, cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu (Kang Tae Oh) tiếp tục gặp thêm nhiều sóng gió khi Junsu thừa nhận tình cảm của mình với Linh cho Cynthia (Jung Hae Na) khiến cô vô cùng thất vọng và tức tối.

Bước vào đầu tập phim là phân cảnh Cynthia và Junsu nói chuyện. Junsu thừa nhận anh có tình cảm với Linh, tuy nhiên Cynthia luôn cho rằng đó là sự nhầm lẫn. Thế nhưng, Junsu lại nói rằng anh không ngừng nghĩ về Linh, và muốn tạm xa Cynthia để cân bằng lại cảm xúc.

phim16-1484757077058

Junsu thừa nhận tình cảm của mình với Cynthia

Không thể chấp nhận được chuyện này, Cynthia lục lọi đồ lạc của Junsu và thấy ảnh anh cùng Linh chụp chung ở Hàn Quốc. Cynthia ngay lập tức đến tìm Linh và thẳng tay tát cô. Cho rằng Linh quá trơ trẽn trong chuyện này, Cynthia còn đưa tay tát thêm nhưng đã bị chính Linh cản lại.

Quá mệt mỏi về những chuyện đã xảy ra, cũng không lúc nào Linh quên được Junsu và thôi nghĩ về anh mặc dù trong thâm tâm cô luôn suy nghĩ phải rời xa Junsu vì giờ Cynthia mới là người yêu danh chính ngôn thuận và là vợ sắp cưới của Junsu. Linh kể hết chuyện tình yêu của mình cho Hoa - bạn thân của cô. Hoa thực sự thấy thương Linh vì trong chuyện này Linh là người phải chịu thiệt thòi và phải rơi nước mắt nhiều nhất.

3-quan-ca-phe-sach-giup-thu-gian-o-Ha-Noi-2

Phong tỏ tình nhưng bị Linh thẳng thắn từ chối

Ở bối cảnh khác, giám đốc Phong (Mạnh Trường) đã bày tỏ tình cảm của mình với Linh, tuy nhiên Linh đã từ chối và cho rằng Phong không nghiêm túc. Phong cũng biết trước thái độ này từ Linh nên cũng không quá bất ngờ.

Về phía Junsu, sau khi biết được Cynthia đánh Linh anh tức tốc đến tìm Linh hỏi thăm quan tâm cô, Linh cũng khá bất ngờ khi Junsu thừa nhận tình có tình cảm với cô cho Cynthia.

Xem trailer Tuổi thanh Xuân 2 tập 23

Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 23 phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h30 tối nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.