Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Bệnh trở nặng, Junsu sang Mỹ phẫu thuật

17/11/2016, 05:56
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Bệnh tình của Junsu ngày một nặng hơn khi anh rơi vào tình trạng động kinh nhẹ

ttx223-1479309476612

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Junsu lên cơn động kinh nhẹ, buộc phải sang Mỹ phẫu thuật.

Tuổi thanh xuân 2  tập 4 vừa được phát sóng lúc 21h10 tối qua (16/11) trên kênh VTV3 với những tình tiết bất ngờ và thu hút người xem.

Tỉnh lại sau thời gian dài hôn mê hậu phẫu thuật, Junsu (Kang Tae Oh) nhớ lại được mọi thứ, từ tên bố, mẹ, cô bạn thân Miso,... trừ cô người yêu là Linh (Nhã Phương).

Bác sĩ cho biết, sau cơn chấn động, Junsu hoàn toàn quên hết mọi chuyện xảy ra sau năm 20 tuổi. Ký ức của chàng ngôi sao Hàn Quốc chỉ dừng lại ở quãng thời gian lúc anh 20 tuổi, khi vẫn là sinh viên Đại học. 

ttx220-1479309476611

Junsu điều trị tâm lý cùng bác sĩ.

Trong phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4, Junsu lấy làm lạ vì không hiểu tại sao trông bố mẹ lại già đi nhiều so với trước, cô em gái Jun Hee thì không thấy đâu, trong khi đó một cô gái lạ là Linh lại xuất hiện và theo sát anh. Những câu hỏi cứ quanh quẩn tâm trí khiến Junsu cảm thấy áp lực nặng nề.

Về phía Linh, cô nỗ lực tìm đủ mọi cách để Junsu hồi phục trí nhớ. Cô đưa đồ kỷ vật của mình và Junsu cho bác sĩ điều trị, nhờ bác sĩ tạo cơ hội để Junsu tiếp cận chúng, mong anh có thể nhớ ra phần nào kỷ niệm đã quên. Junsu kể lại với bác sĩ rằng, anh liên tục mơ thấy một cơn ác mộng. Trong giấc mơ, Junsu thấy mình rơi vào khoảng không kỳ bí và nhặt được một chiếc nhẫn nhưng chiếc nhẫn này lại biến mất một cách bí ẩn. Bác sĩ cho rằng Junsu nhớ như vậy vì anh bị tai nạn sau khi mua nhẫn.  

ttx223-1479309476612

Junsu lên cơn co giật, rơi vào tình trạng động kinh nhẹ.

Trong Tuổi thanh xuân 2 tập 4, bệnh tình của Junsu ngày càng nặng hơn sau khi anh vô tình xem tivi và thấy hình ảnh của mình trên đó. Junsu rơi vào tình trạng co giật, động kinh nhẹ, có khả năng phải mổ não. Tuy nhiên, nếu mổ, Junsu sẽ không bao giờ có thể tìm lại được ký ức đã đánh mất. Bác sĩ khuyên bố mẹ Junsu đưa anh sang Mỹ phẫu thuật, bởi đó là cách tốt nhất dành cho anh.

Mặc dù một lòng muốn theo Junsu nhưng Linh không thể đi cùng. Trong giây phút chia tay, Linh khóc hết nước mắt, trong khi đó, Junsu vẫn giữ một khuôn mặt lạnh lùng, vô cảm với cô.

Đoạn cuối phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4, sau 2 năm sang Mỹ, trong một lần vào quán bar, Junsu bất ngờ giải vây cho một cô gái người Hàn Quốc tên Cynthia (Jung Hae Na). Cũng chính cô gái này đã can và cứu Junsu khi anh định nhảy lầu tự tử.

1

Nhân vật Cynthia mới xuất hiện.

ttx219-1479309476608

Junsu định nhảy lầu tự tử.

Về phía Phong (Mạnh Trường), anh vẫn ăn chơi trác táng mà không để ý đến công ty, khiến mẹ vô cùng lo lắng. Bà liên tục tìm những cô gái môn đăng hộ đối và có gia tài kếch sù để kết duyên cùng con trai mình.

Liệu bệnh tình của Junsu sẽ tiến triển thế nào? Liệu chuyện tình của Linh - Junsu sẽ có bước ngoặt ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong phim Tuổi thanh xuân 2 tập 5, phát sóng lúc 21h10 tối nay (17/11) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.