Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Tình tay ba, lạnh lùng chơi đểu

24/11/2016, 06:25
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Bất ngờ thấy Junsu, Linh chạy đến ôm lấy người yêu song bị anh lạnh lùng đẩy ra.

tuoi-thanh-xuan-11

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Bất ngờ thấy Junsu, Linh chạy đến ôm lấy người yêu song bị anh lạnh lùng đẩy ra.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 vừa phát sóng lúc 21h10 tối qua (23/11) trên kênh VTV3 với những tình tiết gay cấn và hồi hộp xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh) và Cynthia (Jung Hae Na).

Cùng điểm lại nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6:

Trong tập 6, Junsu và Cynthia rời New York tới Việt Nam với tư cách là nhà thiết kế cho khu nghỉ dưỡng của Phong (Mạnh Trường). Cặp đôi đã lựa chọn khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng - đúng nơi Linh đang làm việc để nghỉ ngơi. Tại đây, cả hai đã có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. 

Xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6

tuoi-thanh-xuan-1

Linh suýt chạm mặt Junsu.

Đáng chú ý, trong Tuổi thanh xuân 2 tập 6 này có tới 4 lần Linh và Junsu chạm mặt song không nhận ra nhau. Lần đầu tiên khi Junsu và Cynthia đi tìm cửa hàng bán đồ, Linh bước ngang qua đúng lúc Junsu cúi xuống đất chỉnh guốc cho Cynthia. Lần thứ hai khi Junsu và vị hôn thê nằm ngắm cảnh bên bãi biển, Linh đứng từ xa phía sau mà không nhận ra người yêu. Lần thứ ba là lúc Junsu bước vào bữa tiệc, Linh vội vàng va phải anh song gấp gáp rời đi vì công việc. Lần cuối cùng là khi Linh bước ra từ nhà vệ sinh vì bị đổ rượu vào người. Ngay khi hai người suýt chạm mặt thì Junsu quay đi nghe điện thoại. 

Cũng trong Tuổi thanh xuân 2 tập 6, Linh bị Phong "chơi đểu" khi yêu cầu cô mở màn bữa tiệc từ thiện bằng việc biểu diễn một bài hát. Cô lựa chọn ca khúc Bèo dạt mây trôi, vừa hát vừa rưng rưng nước mắt nhớ lại những kỷ niệm xưa. Junsu ngồi dưới bất giác ngân nga theo giai điệu này, song vẫn không nhớ lại ký ức.

tuoi-thanh-xuan-6

Linh hát Bèo dạt mây trôi...

tuoi-thanh-xuan-4

... khiến Junsu ngẩn người lắng nghe.

Kịch tính của Tuổi thanh xuân 2 tập 6 được đẩy đến cuối phim, khi Linh đi dạo trên bãi biển, bần thần vì những cảm xúc xưa ùa về. Cùng lúc đó, Junsu bất ngờ xuất hiện và nở nụ cười. Không đắn đo, Linh lao đến ôm chầm lấy anh, vừa khóc vừa gọi: "Junsu về với em thật rồi". Tuy nhiên, Junsu phũ phàng đẩy cô ra, đáp lại cô bằng ánh mắt sắc lạnh.

ttxep623-1479916089892

Linh ôm chầm lấy Junsu, vừa khóc vừa nói.

ttxep624-1479916089894

Đáp lại, Junsu phũ phàng đẩy cô ra.

Liệu Junsu sẽ đối xử với Linh như thế nào? Những chuyện đau khổ gì sẽ đến với Linh? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 7 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (24/11) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.