Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu rớm nước mắt khi đối mặt Linh

30/11/2016, 18:05
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu ăn tối cùng Linh, hỗn loạn khi mặt đối mặt với người yêu cũ.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu ăn tối cùng Linh, hỗn loạn khi mặt đối mặt với người yêu cũ.

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu rớm nước mắt khi đối mặt Linh

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 hé lộ nhiều tình tiết gay cấn xoay quanh mối tình trắc trở của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

Trong đoạn preview tập 8, Junsu đã đánh nhau với Khánh (Hồng Đăng) sau khi Khánh say rượu tìm đến Junsu vì biết chuyện với Linh. Trước khi quay đi, Khánh nói rằng Junsu không được phép bỏ cuộc và rồi một ngày anh sẽ phải hối hận vì những gì đã gây ra bây giờ.

Mặt khác, Linh và Junsu đã có buổi ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, trong bữa ăn này có mặt cả Cynthia và Khánh. Tại đây, Junsu nói rằng: "Quá khứ chỉ là quá khứ, không có ý nghĩa gì cả. Em (Cynthia), người ở bên cạnh anh lúc này đây mới là người quan trọng nhất". Câu nói này khiến Linh hết sức đau khổ.

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Linh đau đớn nhìn Junsu-Cynthia hạnh phúc 

Trong đoạn cuối preview, tình tiết mới gây tò mò cho khán giả. Junsu và Linh mặt đối mặt, tay Junsu giữ chặt khuôn mặt Linh. Anh nhìn cô đầy nghi ngờ, hoang mang, đôi mắt đỏ sọc rớm nước mắt khi nhìn Linh khóc và nói: "Anh không thể nhớ ra em dù chỉ một chút thôi sao?".

Trong một đoạn preview khác, Khánh khuyên Linh không được bỏ cuộc mà phải cố gắng vì những thứ đã đánh đổi và cả quãng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng. Điều này như tiếp thêm sức mạnh cho Linh.

Trước đó, trong tập 7 phát sóng tối 24/11, chính mắt Linh đã chứng kiến cảnh Junsu âu yếm bên Cynthia, khiến trái tim cô dường như vỡ vụn. Dù vậy, cô vẫn phải nén đau thương và đi bên cặp đôi vì công việc của mình. Cũng trong tập 7, Khánh bất ngờ xuất hiện đúng lúc Linh suy sụp nhất. Anh lắng nghe Linh nói rồi bực tức tìm Junsu trong cơn say.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có thể nhớ ra Linh hay không? Câu chuyện giữa Linh và Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 8 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (30/11) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.