Độc - Lạ

Tượng gà trống mừng xuân Đinh Dậu làm bằng phân

29/01/2017, 20:46
image

Một nghệ sĩ ở nước Nga đón năm Đinh Dậu 2017 bằng tác phẩm điêu khắc gà trống khổng lồ từ phân động vật.

Tượng gà trống mừng xuân được làm tư

Tượng gà trống làm từ… phân động vật cao 3,5m, dài 4m.

Ông Mikhail Bopposov, một nghệ sĩ ở vùng Viễn Đông nước Nga đón mừng năm Đinh Dậu 2017 bằng tác phẩm điêu khắc gà trống khổng lồ từ phân động vật, vốn được dùng làm phân bón, theo BBC.

Chú gà trống cao 3,5m, dài 4m, làm từ phân động vật nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và cứng cáp để đứng hiên ngang nhờ thời tiết lạnh đến băng giá tại khu vực này.

Ông Mikhail Bopposov hoàn thành tác phẩm nghệ thuật đặc biệt tại Uolba, ngôi làng nằm tại Cộng hòa Sakha, miền Viễn Đông nước Nga, bất chấp những đau đớn từ vết thương mới phẫu thuật 1 tuần trước đó. Trang Sakha Life của địa phương cho biết, để tác phẩm điêu khắc gà trống từ phân có thể kịp hoàn thành và ra mắt đúng vào đêm Giao thừa, đó là nhờ vào nỗ lực giúp đỡ của các anh em trai ông Mikhail.

Vốn là một nông dân nhưng không biết từ bao giờ, ông Mikhail Bopposov “bén duyên” với nghề đúc tượng từ phân động vật. Ông từng thực hiện nhiều tác phẩm đồ sộ khác như ngựa, rộng, gắn từ phân. Tác phẩm nghệ thuật đặc biệt mừng xuân đã thu hút sự chú ý và bình luận của rất nhiều cư dân mạng nước Nga. Có người viết: “Tại Nga, những người năng động luôn sẵn sàng làm việc bất cứ khi nào có cơ hội”. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.