Showbiz

Tường Linh "The Face 2017" có thật sự lộ ảnh giường chiếu?

07/08/2017, 07:20
image

Bức ảnh được cho là Tường Linh nằm trên giường với một người đàn ông đang gây xôn xao cư dân mạng.

Sequence 01.Still001

Bức ảnh được cho là Tường Linh nằm trên giường với một người đàn ông đang gây xôn xao cư dân mạng.

Được đánh giá cao về lợi thế khuôn mặt cũng như ngoại hình, đồng thời vẻ trong sáng của Tường Linh cũng là điểm nổi bật khiến cô được nhiều người yêu mến tại The Face 2017. Thế nhưng, mới đây một sự việc bất ngờ khiến nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng, thậm chí là bất bình khi bức ảnh được cho là Tường Linh chụp trên giường cùng một người đàn ông che mặt do chính cô chia sẻ bị dân cư mạng cho là ảnh nóng.

Việc cư dân mạng cảm thấy bị "sốc" là điều khá dễ hiểu bởi ngay từ khi The Face 2017 mới khởi động, Tường Linh khi xuất hiện vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch, được gắn mác “gái ngoan”. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ những quan điểm trái chiều về sự việc này. 

FB Hồng Nhung cho rằng đây là một cách mà Tường Linh cố tình tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Nickname Lan Hương gay gắt: "Không thể chấp nhận việc thí sinh của một cuộc thi lớn, có uy tín lại làm cái việc gây mất hình ảnh đến như vậy!".

Tuy nhiên, FB Khải Anh lại nhận định, bức ảnh không rõ ràng cũng chưa nói lên được điều gì, Tường Linh là một cô gái đã trưởng thành nên việc yêu đương trai gái là chuyện thường tình.

"Gương mặt trong sáng không có nghĩa là tâm hồn trong sáng và không có nhu cầu sinh lý!" - Bạn Nguyễn Thanh Toàn đồng tình với quan điểm trên.

Tường Linh cho biết cô không muốn đưa ra bất cứ ý kiến gì vào lúc này. Hiện tại người đẹp chỉ muốn tập trung cho những thử thách tại The Face. “Mọi chia sẻ của tôi lúc này đều ảnh hưởng đến tên tuổi của mình, hoặc có thể bị coi là chiêu trò. Sau cuộc thi, tôi sẽ trả lời những thắc mắc của khán giả”, Tường Linh chia sẻ trên Zing.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.