Điều tra

Tưởng vợ bị sàm sỡ, dùng búa đập bạn nhậu tử vong

07/10/2017, 20:24

Người đàn ông nhảy vào can ngăn mâu thuẫn thì bị hiểu nhầm là sàm sỡ, sau đó bị đánh tử vong.

bua

Tang vật của vụ án. Ảnh PNVN

Theo báo Công lý, mới đây, công an quận 9, TP. Hồ Chí Minh đã tạm giữ Nguyễn Văn Tính (33 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, làm rõ hành vi "Giết người".

Trước đó vào chiều 29/9, Tính cùng với ông Trần Văn M. (44 tuổi, trú tại Gò Vấp), Nguyễn Thị Ngọc L. (26 tuổi, vợ Tính), Trần Văn Ng. (37 tuổi), Tống Viết D. (30 tuổi)… tổ chức ăn nhậu tại công trình sau khi cả nhóm bán được một ít đồ đồng nát.

Sau khi nhậu xong, vợ chồng Tính lên lầu 1 của công trình để ngủ, những người khác ngồi lại rủ nhau đánh bài và kêu Tính xuống chơi, dẫn đến hai vợ chồng Tính xảy ra mâu thuẫn.

Cũng theo báo Phụ nữ Việt Nam, thấy ồn ào, ông M. chạy lên xông vào can ngăn thì bị chị L. hiểu lầm là định sàm sỡ mình nên kêu lên. Ông M. phân bua và bực tức dọa đánh luôn cả 2 vợ chồng Tính. Lúc này Tính cầm chiếc búa lên dọa thì ông M. thách Tính đánh.

Bất ngờ, Tính dùng búa đánh vào đầu ông M. Ông M. ôm vết thương leo xuống nhưng Tính vẫn đuổi theo đánh và được mọi người can ngăn. Ông M. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến ngày 2/10, thì tử vong.

Về phía vợ chồng Tính, sau khi đánh ông M., do sợ hãi nên hai vợ chồng đã ra ngoài thuê phòng trọ ngủ, sáng hôm sau quay lại công trình lấy đồ đạc bỏ về quê.

Nghe tin ông M. tử vong, Tính đã đến Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) đầu thú.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.