Quốc tế

Tuyển Lào "chiêu trò" trước trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018

08/11/2018, 16:44
image

Trong buổi tập chiều qua, đội tuyển Lào có thể đã "tung hỏa mù" trước trận đấu với Việt Nam hôm nay 8/11.

sa-ban

Tuyển Lào "chiêu trò" trước trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ảnh: Zing.

Chiều qua 7/11, một ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, đội tuyển Lào có buổi tập chính thức trên sân vận động quốc gia Lào. Đây cũng là buổi tập đầu tiên mà truyền thông được phép tiếp cận đội bóng này trong thời gian qua. Tuy vậy, các phóng viên được phép tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập theo quy định của ban tổ chức giải.

Khi các cầu thủ Lào ra sân tập luyện, họ đã để lộ hình ảnh sa bàn chiến thuật ngay ở khu kỹ thuật. Tuy nhiên có vẻ như chủ nhà cố tình "để lộ" sơ đồ cho các phóng viên Việt Nam biết.

HLV Sundramoorthy của tuyển Lào cũng khá nghiêm nghị trong lần đầu phóng viên tham dự buổi tập của đội. Ông này cũng canh đúng giờ để yêu cầu mọi người ra khỏi sân.

Trước đó, HLV Sundramoorthy đã cấm cửa toàn bộ các buổi tập của Lào, không ai được vào sân xem và cũng không cho phóng viên tác nghiệp ở các buổi tập không chính thức của giải.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân sau buổi tập của tuyển Lào khoảng một tiếng rưỡi, vào lúc 19h ngày 7/11. Đó cũng là buổi tập duy nhất của đội trước trận đấu này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.