Quốc tế

Tuyển thủ Thái Lan tuyên bố mạnh miệng trước Asian Cup 2019

23/12/2018, 12:55
image

Hậu vệ Theerathon Bunmathan tin tuyển Thái Lan sẽ tiến sâu tại Asian Cup 2019.

bunmathan2

Tuyển thủ Thái Lan tuyên bố mạnh miệng trước Asian Cup 2019

Sau khi trở lại đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Theerathon Bunmathan rất phấn khích. Hậu vệ này trả lời tờ Goal Thái Lan: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Khoác áo đội tuyển quốc gia là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời”.

Bunmathan khẳng định Asian Cup 2019 sẽ giúp bóng đá Thái Lan quên đi thất bại ở AFF Cup 2018: “Việc bị loại tại AFF Cup khiến chúng tôi đoàn kết và tập trung hơn. Chúng tôi đang quyết tâm hơn bao giờ hết và sẽ chiến đấu hết mình”.

“Mọi chuyện không dễ dàng nhưng tôi không sợ hãi. Kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng trong mỗi cuộc chơi. Và tôi muốn cùng Thái Lan thẳng tiến vào vòng 16 đội”, anh nhấn mạnh.

Asian Cup 2019 sẽ là lần đầu Bunmathan góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Trước đó, cầu thủ này cùng Kawin Thamsatchanan, Chanathip Songkrasin hay tiền đạo Teerasil Dangda không thể góp mặt ở AFF Cup 2018 do CLB chủ quản không nhả người.

Ở Asian Cup 2019, Thái Lan nằm chung bảng đấu với đội chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. ĐT xứ chùa Vàng sẽ chơi trận ra quân vào ngày 6/1 gặp đội tuyển Ấn Độ. Lần gần nhất dự Asian Cup 2007, tuyển Thái Lan dừng bước ngay từ vòng bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.