Trong nước

Tuyển thủ U23 Syria dọa xé lưới, tuyên chiến U23 Việt Nam

16/01/2018, 11:58
image

Tiền vệ Ahmad tuyên bố U23 Syria sẽ đá hay hơn trận gặp Hàn Quốc khi “tử chiến” U23 Việt Nam vào ngày mai.

u23-syria

Tuyển thủ U23 Syria dọa xé lưới, tuyên chiến U23 Việt Nam

Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng với U23 Việt Nam vào chiều mai 17/1, tiền vệ Ahmad Ahmad đã có những chia sẻ trên trang web của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC. Ahmad cho biết U23 Syria không có trận giao hữu nào trước giải U23 châu Á và điều này ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn của đội ở trận đầu tiên. Nhưng sau đó U23 Syria thi đấu với Hàn Quốc tốt hơn nhiều so với trận gặp Australia.

Ahmad tuyên bố Syria sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở lượt trận cuối gặp U23 Việt Nam: “Chúng tôi sẽ thi đấu quyết liệt, quyết tâm cao độ. Toàn đội sẽ chiến đấu vì đất nước, vì người dân Syria và hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho họ".

"Chúng tôi chơi theo đúng chiến thuật đã đề ra và tạo ra được những cơ hội, dù bàn thắng chưa đến (bàn duy nhất Syria có được nhờ pha đá phản của hậu vệ Australia). Nhưng chúng tôi vẫn tin rằng sẽ ghi bàn ở trận tới", Ahmad Ahmad nói.

Ở trận ra quân, U23 Syria thua Australia 1-3 nhưng sau đó chơi ấn tượng hơn, buộc đương kim á quân Hàn Quốc phải chia điểm với tỷ số 0-0 ở trận thứ hai. Với một điểm, U23 Syria vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nếu thắng U23 Việt Nam và chờ đợi kết quả trận U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

Trận đấu giữa Việt Nam và Syria diễn ra lúc 18h30 ngày 17/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.