Trong nước

Tuyển Việt Nam có nguy cơ đụng khắc tinh ở bán kết AFF Cup

21/11/2018, 21:24
image

Tuyển Thái Lan chưa thể xác định thứ hạng tại bảng B, AFF Cup 2018 sau lượt trận tối 21/11.

thai-lan

Tuyển Thái Lan có khả năng sẽ đụng Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018

Tối 21/11, hai cặp đấu tại bảng B, AFF Cup 2018 đã diễn ra. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Philippines và Thái Lan. Đội chủ nhà Philippines chơi nhỉnh hơn trong hiệp 1 nhưng lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Sang hiệp 2, Thái Lan tăng tốc và có bàn mở tỉ số nhờ công của Supachai ở phút 59.

Khoảng thời gian sau đó, Thái Lan chơi khá hứng khởi khiến Philippines gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Trong thế trận bế tắc, đội chủ nhà lại bất ngờ có bàn thắng, người lập công là cầu thủ vào thay người Bedic. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Thái Lan vẫn đứng đầu bảng B với 7 điểm nhưng chưa thể lấy vé vào bán kết. Philippines cũng giành được 7 điểm nhưng đứng thứ 2 do kém chỉ số phụ. Singapore sau trận thắng Đông Timor 4-1 tối nay đã có 6 điểm, tạm xếp thứ ba. Indonesia 3 điểm đứng thứ 4 còn Đông Timor xếp cuối bảng, chưa có điểm nào.

Ở lượt trận cuối, Thái Lan sẽ đối đầu Singapore còn Philippines đọ sức Indonesia. Trong trường hợp Thái Lan để thua Singapore, đồng thời Philippines có từ 1 điểm trở lên, người Thái sẽ bị loại. Nếu cả Thái Lan và Philippines đều thua, Philippines sẽ bị loại.

Để chắc chắn đi tiếp, Thái Lan cần ít nhất 1 điểm trước Singapore. Nếu đánh bại đối thủ, người Thái nghiễm nhiên đứng đầu bảng B. Với việc thứ hạng chỉ được xác định sau lượt trận cuối, Thái Lan hoàn toàn có khả năng đụng Việt Nam (đội cũng chưa xác định được thứ hạng tại bảng A) tại bán kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.