Trong nước

Tuyển Việt Nam “hành xác” trước ngày khai mạc Asian Cup

05/01/2019, 08:37
image

Đội tuyển Việt Nam phải di chuyển quãng đường dài, nối chuyến bay từ Qatar sang UAE chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

tuyen-viet-nam

Các tuyển thủ Việt Nam trong buổi tập chiều 4/1

Hôm qua (4/1), tuyển Việt Nam đã lên đường từ Qatar sang UAE để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước thềm Asian Cup 2019. Do không có đường bay thẳng nên toàn đội phải nối chuyến tại Muscat (Oman), dẫn tới mất nhiều thời gian cho việc chờ, di chuyển. Toàn đội phải dậy từ rất sớm nên nhiều tuyển thủ cảm thấy mệt mỏi.

Bù lại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được tạo điều kiện thuận lợi tối đa khi đặt chân tới Abu Dhabi. Các thủ tục hải quan được tiến hành một cách nhanh gọn, hành lý được nhân viên của BTC hỗ trợ chuyển ra xe tải và gửi thẳng về khách sạn. Thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí đi ra theo cửa VIP, nơi xe bus dành riêng cho đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019 đã đỗ sẵn phía bên ngoài.

Sau khi ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza và tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng sau chuyến bay dài, chiều 4/1, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Giáo án HLV trưởng Park Hang-seo đưa ra rất nhẹ nhàng, chủ yếu là các trò chơi vận động với trái bóng nhằm ổn định thể lực và tìm lại sự hứng khởi với trái bóng. Mặc dù mang nhiều tính thư giãn, nhưng các trò chơi mà HLV Park Hang-seo đặt ra đều đòi hỏi sự phối hợp tập thể, sự di chuyển linh hoạt và óc phán đoán tình huống

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng dành 1/3 thời lượng buổi tập để rèn thêm cho các học trò các bài di chuyển chiến thuật trong phòng ngự và tấn công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đảm bảo sự nhuần nhuyễn trong lối chơi của đội tuyển để từ đó tạo cơ hội đạt kết quả tốt trước các đối thủ cùng bảng gồm Iraq, Iran và Yemen.

Liên quan tới Asian Cup 2019, 23h hôm nay (5/1) sẽ diễn ra trận đấu khai mạc giữa chủ nhà UAE và Bahrain.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.