Showbiz

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh

19/12/2016, 19:13
image

Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức tiết lộ chuyện tình cảm của mình với Ngọc Trinh trong chiều ngày 19/12.

photo-1-1482137914009

Hình ảnh tình cảm của ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được cho là bí mật hẹn hò tại Nhật - Ảnh: Zing new

Chiều 19/12, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm của mình với nữ diễn viên Ngọc Trinh. Theo nội dung bài viết trên tờ Zing news, ông tiết lộ mình đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh và đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú 72 tuổi cho biết, ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Ông Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn, nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định, dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trong những ngày vừa qua, thông tin nữ diễn viên Ngọc Trinh hẹn hò với doanh nhân Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều được truyền thông và dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh thân mật giữa hai người và lời chia sẻ từ người thân ông Hoàng Kiều đã xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi bất chấp chênh lệch tuổi tác.

Xem thêm video Ngọc Trinh cho cháu trai tỷ phú Hoàng Kiều ăn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.