Showbiz

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã thử đồ cưới?

06/01/2017, 06:05
image

Hình ảnh chia sẻ trên Facebook của ông Hoàng Kiều dấy lên nghi vấn ông này cùng Ngọc Trinh đã thử đồ cưới.

ảnh cưới

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong trang phục giống như của cô dâu chú rể được đăng tải trên Facebook của vị tỷ phú này.

Câu chuyện tình giữa “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Đặc biệt, tin đồn về việc cặp đôi Ngọc Trinh–Hoàng Kiều sẽ làm đám cưới lại càng khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn mơ ước sẽ đạt được giải Nobel cho công trình nghiên cứu này.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, chỉ cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân của ông Hoàng Kiều đã xuất hiện ảnh ông diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâu. 

Sau khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng cặp đôi Ngọc Trinh – Hoàng Kiều đã bí mật thử đồ cưới.

Kèm theo ảnh, ông Hoàng Kiều còn chú thích rất tình tứ rằng: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" rồi tag Facebook Ngọc Trinh.

kiều

Dòng trạng thái mà ông Hoàng Kiều đăng tải ngay lập tức đã tạo nên sự bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Những hình ảnh cùng lời yêu thương ngọt ngào của tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh đã khiến không ít người ngất ngây, ngưỡng mộ.

Ở một diễn biến khác có liên quan, nhằm đập tan tin đồn về việc “Nữ hoàng nội y” đang có thai với ông Hoàng Kiều, Ngọc Trinh mới đây đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh mặc bikini và không ngừng khoe thân hình eo con kiến của mình kèm dòng trạng thái “Ưng lắm” trên trang cá nhân Facebook.

Xem thêm video:

Chỉ sau ít phút, dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút hơn 18.000 lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Trước đó, cô cũng từng đăng tải một đoạn clip khác có độ dài chưa đến 10 giây ghi lại khoảnh khắc cô mặc áo lửng, quần bò ngắn để lộ vòng eo thon và đôi chân dài quyến rũ.

Trong clip, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều đang chăm chỉ tập luyện những bước nhảy đẹp mê hồn. Qua đó nhiều người nhận định rằng đây được xem như là lời đáp trả khôn khéo của Ngọc Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.