Trong nước

U19 HAGL thua ngược vẫn khiến HLV đối thủ nói lời bất ngờ

23/03/2018, 16:48

HLV của U19 FC Seoul đã hết lời ngợi khen U19 Hoàng Anh Gia Lai sau trận mở màn giải U19 Quốc tế 2018.

u19-hagl2

U19 HAGL thua ngược vẫn khiến HLV đối thủ nói lời bất ngờ

Chiều qua đã diễn ra hai trận đầu tiên ở giải U19 Quốc tế 2018. U19 HAGL thi đấu trận đầu tiên của giải với FC Seoul. Đội bóng phố núi nhập cuộc tự tin, triển khai lối chơi sở trường. Họ sớm có bàn mở tỷ số do công của Lê Minh Bình ở phút 40. Lối chơi kiểm soát bóng, ban bật nhỏ của các học trò HLV Guillaume Graechen gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ U19 FC Seoulđến từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên cuối cùng U19 HAGL lại thua ngược 1-2 từ những pha không chiến cuối hiệp 1. Dù vậy, các học trò của HLV Graechen đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chính ông thầy của mình và HLV đối thủ. HLV Guillaume Graechen khen ngợi các học trò đã chơi rất tốt, chơi đúng như những gì ông đề ra trước trận. “Một trận đấu như thế này có thể giá trị bằng 2-3 tháng tập”, nhà cầm quân người Pháp nói.

Trong khi đó, HLV Myung Jinyoung của FC Seoul hết lời khen ngợi lối đá đẹp mắt của HAGL. “HAGL hôm nay thi đấu rất tốt. Họ đã kiểm soát bóng và phối hợp ngắn đầy kỹ thuật, một cách nhuần nhuyễn. Cách U19 HAGL chơi bóng khiến tôi chỉ muốn xem mãi”. HLV Jinyoung còn đánh giá rất cao Trần Bảo Toàn: “Tôi ấn tượng với cầu thủ số 20, cậu ấy có tư duy chiến thuật và kỹ thuật rất tốt”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.