Trong nước

U19 Nhật Bản không coi thường U19 Việt Nam

28/10/2016, 08:07
image

Đó là khẳng định của HLV U19 Nhật Bản Atsushi Uchiyama sau khi đánh bại U19 Việt Nam 3-0.

Atsushi Uchiyama

HLV Atsushi Uchiyama: U19 Nhật Bản không coi thường U19 Việt Nam

Bước vào trận đấu với U19 Việt Nam tại bán kết giải U19 châu Á 2016, HLV Atsushi Uchiyama gây bất ngờ khi thay tới 10 cầu thủ trong đội hình xuất phát. Một loạt ngôi sao sáng giá như Sakai Daisuke, Doan Ritsu, Yuto Iwasaki… đều ngồi dự bị. Tuy nhiên, HLV Atsushi Uchiyama khẳng định U19 Nhật Bản không hề có ý coi thường U19 Việt Nam, ông chỉ muốn những cầu thủ chưa được ra sân có cơ hội trải nghiệm.

“Tôi thay đổi đội hình xuất phát đơn giản là vì muốn tạo cơ hội cho những người chưa được ra sân trước đó. Tôi mang tới giải 23 cầu thủ và tôi muốn tất cả đều được trải nghiệm. Dù đội hình ra sân thay đổi, cách chơi bóng của đội vẫn không đổi. Tôi luôn tin các cầu thủ của mình sẽ đá đúng như những gì tôi muốn” – ông Uchiyama nói.

Trong trận đấu nói trên, U19 Nhật Bản đã giành thắng lợi 3-0 khá dễ dàng để tiến vào trận chung kết với U19 Saudi Arabia. Thế nhưng, HLV Atsushi Uchiyama tỏ ra khá thận trọng: "Tôi không quan tâm tới lịch sử, quá khứ là quá khứ. Lứa cầu thủ này của tôi lần đầu tiên vào chung kết. Trận đấu cuối cùng sẽ rất khó khăn. Chúng tôi vào chung kết thuyết phục, nhưng Saudi Arabia cũng không phải vừa" – HLV Uchiyama chia sẻ.

>>>Video U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.