Trong nước

U19 Việt Nam: Biến “đau thương” thành hành động

16/10/2016, 21:31
image

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các cầu thủ U19 Việt Nam biến “đau thương” thành hành động.

u19-vn

U19 Việt Nam: Biến “đau thương” thành hành động

Sáng nay (16/10), ĐT U19 Việt Nam đã có buổi họp chiến thuật trước trận đấu gặp U19 UAE tại giải U19 châu Á 2016. Sau hơn một giờ phân tích ưu khuyết điểm và vạch ra định hướng cho trận đấu tối mai, HLV Hoàng Anh Tuấn mang lại một bất ngờ lớn cho các học trò. Cụ thể, ông thầy người Khánh Hòa để các học trò xem hình ảnh lũ lụt hoành hành ở miền Trung ruột thịt. Hầu hết các cầu thủ đều lặng người đi trước mất mát của đồng bào.

Qua đây, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò biến “đau thương” thành hành động. Tất cả cần phải nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa, tự ý thức trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Liệu pháp tâm lý của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể nâng cao tinh thần quyết thắng cho các học trò khi đọ sức với U19 UAE.

Trước trận gặp U19 CHDCND Triều Tiên hôm 14/10, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sử dụng liệu pháp tâm lý nhằm kích tướng học trò. Nhà cầm quân này để toàn đội xem lại video những bàn thắng giàu cảm xúc trong trận ĐTVN đánh bại CHDCND Triều Tiên hôm 6/10. Kết quả, U19 Việt Nam chơi xuất thần và giành thắng lợi với tỉ số 2-1.

Hiện tại, U19 Việt Nam cùng U19 Iraq đang chia nhau vị trí dẫn đầu bảng B khi cùng có 3 điểm, hệ số +1. Nếu tiếp tục có được thắng lợi trước U19 UAE, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp.

>>>Xem lại trận thắng 2-1 của U19 Việt Nam trước Triều Tiên<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.