Trong nước

U19 Việt Nam có đủ sức vô địch giải Tứ hùng?

28/08/2016, 08:25
image

U19 Việt Nam hứa hẹn gặp nhiều khó khăn khi tái đấu U18 Sapporo trong trận chung kết giải Tứ hùng.

u19vn

U19 Việt Nam hứa hẹn gặp nhiều khó khăn khi tái đấu U18 Sapporo trong trận chung kết giải Tứ hùng

Hôm nay (28/8), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải Tứ hùng với đối thủ U18 Sapporo. Cách đây hai ngày, cũng chính đối thủ này đã khiến U19 Việt Nam rất vất vả mới có được một trận hòa. Ở lần tái đấu vào tối nay, liệu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có đủ sức quật ngã đối thủ Nhật Bản để lên ngôi vô địch?

Cần nhìn nhận rằng, dù bất bại cả ba trận (1 thắng, 2 hòa) nhưng U19 Việt Nam chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, trong đó có 2 quả phạt đền. Điều này cho thấy, sức công phá của U19 Việt Nam không hề cao. Thực trạng này xuất phát từ việc các tiền đạo áo đỏ thường rất vô duyên khi đứng trước khung thành đối phương.

Ngay như trận gặp U18 Sapporo hôm thứ 6 vừa qua, nếu không có sai lầm của hàng thủ đối phương dẫn tới quả 11m, U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại. Chỉ có hai ngày tập luyện, điểm yếu ở hàng công U19 Việt Nam khó lòng được cải thiện. Với tiền đề đó, đội bóng áo đỏ hứa hẹn tiếp tục có một trận đấu nhọc nhằn trước U18 Sapporo.

Bên kia chiến tuyến, U18 Sapporo dù non kém về tuổi đời nhưng đội bóng Nhật Bản phần nào thể hiện được đẳng cấp từ một nền bóng đá hàng đầu. U18 Sapporo chơi chững chạc, bài bản và đặc biệt là rất giỏi trong khả năng gây sức ép.

Với tính chất của một trận chung kết, U19 Việt Nam và U18 Sapporo chắc chắn sẽ nhập cuộc thận trọng khi tái đấu. Nhiều khả năng chức vô địch giải Tứ hùng sẽ phải định đoạt ở hiệp phụ, thậm chí là trên chấm 11m.

Dự đoán: 1-1 (U19 Việt Nam thắng penalty)

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Hữu Lâm, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Hoàng Minh, Đức Chinh, Trần Thành.

U18 Consadole Sapporo: Riki Sakuraba, Yuseu Iwata, Taiyo Hama, Yuma Kosono, Syumpei Kawano, Dai Takano, Tomoya Shimoda, Ren Kato, Ren Fujimura, Daiki Sato, Shinno Suke Fukuda.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.