Trong nước

U19 Việt Nam có HLV đẳng cấp quốc tế

19/03/2015, 06:22

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức được VFF bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng U19 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt Khánh Hòa, Hải Phò
HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt Khánh Hòa, Hải Phòng

Nhằm chuẩn bị cho hai giải đấu U19 ĐNÁ 2015 và vòng loại U19 châu Á 2016, VFF đã quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam. Trước đó, vị trí này do HLV Graechen đảm nhiệm.

Sau khi ngồi vào ghế HLV trưởng U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt tay ngay vào việc tuyển chọn nhân sự để chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 6 tới. Hiện tại, vị HLV sinh năm 1968 này đã có mặt tại Nghệ An để theo dõi VCK U19 QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2015 với hy vọng lựa chọn được những cầu thủ tốt nhất lên tuyển.

HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá rất cao nhờ sở hữu rất nhiều các loại bằng, chứng chỉ như bằng A do AFC cấp vào năm 2005, bằng A do UEFA cấp năm 2008, chứng chỉ giảng viên FIFA cùng trình độ ngoại ngữ tốt. Với các loại bằng này, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể dẫn dắt bất kỳ CLB, ĐTQG trên phạm vi toàn cầu.

Tuy nhiên, việc ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng U19 Việt Nam sẽ đem đến cho HLV Hoàng Anh Tuấn rất nhiều áp lực. Trước đó U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen đã thi đấu tương đối thành công và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.