Quốc tế

U19 Việt Nam dự World Cup: Bộ trưởng VHTTDL gửi thư chúc mừng

24/10/2016, 15:30
image

Sáng nay (24/10), Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng chiến tích của U19 Việt Nam.

U19-Viet-Nam-TOP

Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã gửi thư chúc mừng chiến tích của U19 Việt Nam giành quyền tham dự bán kết U19 châu Á và vòng chung kết World Cup U20 2017

Hòa chung với niềm vui của người hâm mộ thể thao cả nước trước sự kiện đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam lập kỳ tích giành quyền tấm vé vào chơi ở bán kết giải U19 châu Á và có mặt tại vòng chung kết World Cup U20 2017, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư động viên, chúc mừng ban huấn luyện cùng các cầu thủ U19 Việt Nam.

Trong thư, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ sự vui mừng trước chiến tích vang dội mà U19 Việt Nam giành được đồng thời bày tỏ niềm tự hào lớn lao khi Việt Nam lần đầu tiên có đại diện góp mặt tại giải bóng đá danh giá nhất thế giới.

“Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước rất vui mừng với những thành công vang dội của Đội tuyển Bóng đá U19 quốc gia tại giải Vô địch Bóng đá U19 châu Á tổ chức ở Bahrain. Lần đầu tiên, một đội bóng đá trẻ Việt Nam vào bán kết U19 châu Á và chính thức giành quyền tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá U20 thế giới. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của bóng đá trẻ Việt Nam, là niềm tự hào to lớn cho Bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà”, thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch có đoạn viết.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đã thực hiện trong thời gian qua.

>>>>>Xem thêm video:

Cuối thư, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện hy vọng toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện, thi đấu để giành thích cao hơn cho nước nhà.

“Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam. Mong toàn đội phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn, xa hơn.

Chúc toàn đội mạnh khỏe và tiếp tục thành công”, trích nguyên văn bức thư của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.