Trong nước

U19 Việt Nam gây bất ngờ ngày ra quân giải U19 Đông Nam Á

11/09/2016, 18:00
image

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận U19 Việt Nam - U19 Singapore tại giải U19 Đông Nam Á 2016.

u19-viet-nam

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận U19 Việt Nam - U19 Singapore

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN U19 VIỆT NAM - U19 SINGAPORE

Hết giờ!!! Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0. Đây có thể coi là bất ngờ bởi U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều so với U19 Singapore.

90+2": Anh Tỷ đánh đầu vọt xà từ quả đá phạt của đồng đội.

87": Trần Thành dứt điểm dội cột dọc sau pha nhả bóng của Minh Dĩ. Vận may vẫn chưa mỉm cười với U19 Việt Nam.

84": Nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm đối thủ nhưng Tấn Sinh lại dứt điểm quá nhẹ và đi trúng người thủ môn.

76": Duy Khánh dứt điểm kỹ thuật bằng má trong nhưng bóng đi vọt xà ngang đầy hối tiếc.

72": U19 Việt Nam có liên tiếp 3 cú sút trong vòng cấm U19 Singapore nhưng không thể vượt qua hàng hậu về dày đặc của đội khách.

65": Từ sai lầm của thủ môn đối phương, bóng nảy đến vị trí của Tấn Tài và anh lập tức chuyền vào trong cho Đức Chinh ở tư thế không bị ai kèm, tiền đạo này lại đánh đầu trúng cột dọc.

56": U19 Singapore đã có sự thay đổi người thứ 2. Nasrul vào sân thay cho Hakim.

54": Trọng Hóa chuyền bóng cho Minh Dĩ. Số 11 thực hiện pha bóng nửa sút nửa chuyền đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối. U19 Việt Nam cùng lúc này có sự thay đổi người đầu tiên khi Duy Khánh vào thay Tuấn Hải.

52": Sulzman có cơ hội dứt điểm bên cánh phải nhưng anh này sút bóng rất thiếu chính xác.

47": Tấn Tài vừa phải nhận thẻ vàng do lỗi cố tình chặn không cho đối phương đá phạt.

46": Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

45"+4: Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

45"+3: Đức Chinh bị kéo ngã khi đang nỗ lực đi bóng. U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 22m chếch bên phải vòng cấm. Minh Dĩ thực hiện cú cứa lòng chân trái điệu nghệ khiến thủ môn đối phương vất vả phá bóng.  

45": Hiệp 1 của trận đấu sẽ có 4" bù giờ

43": Trọng Hóa thực hiện pha úp mu khá cơ bản chếch bên cánh phải vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà ngang.

38": Vẫn chưa vào! Anh Tỷ nhận bóng bên cánh phải rồi thực hiện pha trả ngược lại cho đồng đội dứt điểm nhưng vẫn không thể chiến thắng được thủ môn đối phương. U19 Việt Nam đang bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đáng tiếc.

36": Không vào! Tuấn Hải thực hiện pha sút xa cực kì nguy hiểm khiến thủ môn U19 Singapore phải vất vả đấm ra. Ngay sau đó, Minh Dĩ băng vào đá bồi nhưng bóng đi chệch cột dọc.

34": U19 Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh trái. Trọng Hóa thực hiện quả phạt nhưng không tạo ra được sức ép lên cầu môn của thủ thành Singapore

28": Trọng Hóa thực hiện quả treo bóng đầy ý đồ từ cánh phải, bóng đi tầm thấp và Đức Chinh ngả người móc bóng cực nhanh nhưng đáng tiếc, bóng lại đi chệch cột dọc.

26": Lại là Hồ Minh Dĩ đi bóng cực hay bên cánh trái trước khi thực hiện pha nhả bóng ngược lại cho Trọng Hóa dứt điểm. Số 10 của U19 Việt Nam sút bóng đập đất khiến thủ môn đối phương phải rất vất vả mới đấm được bóng chịu phạt góc. Quả phạt góc bên cánh trái sau đó của U19 Việt Nam không tạo ra cơ hội nguy hiểm.

22": Tiến Dụng thực hiện pha mở bóng cho Trọng Hóa nhưng bị hậu vệ đối phương chặn lại. U19 Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh phải nhưng không tạo ra cơ hội nào đáng kể.

16": Minh Dĩ đi bóng đầy tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang cực kỳ khó chịu vào trong nhưng Đức Chinh có vẻ bị giật mình nên không thể dứt điểm thành công dù ở cự ly rất gần. 

10": Thủ môn Zharfan của U19 Singapore đã không thể tiếp tục thi đấu. Người vào thay anh là số 21 Adib.

7": U19 Việt Nam đang nhập cuộc khá chắc chắn. Đội chủ nhà không đẩy cao tốc độ công nhưng mỗi lần lên bóng đều khá có nét.

3": Trận đấu đang phải tạm dừng vì thủ thành Rohalzad bên phía Singapore bị đau.

2": Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, U19 Việt Nam đã có cơ hội ăn bàn. Đức Chinh thoát xuống khôn ngoan sau đường chọc khe của đồng đội nhưng cú sút của anh lại không đánh bại được thủ môn đối phương.

19h00: Trận đấu chính thức bắt đầu, U19 Singapore giao bóng trước.

18h55: Hai đội tiến ra sân làm thủ tục thi đấu.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Tấn Sinh, Minh Dĩ, Anh Tỷ, Đức Chinh.

U19 Singapore: Rohalzad, Lionel Wei, Mutantoh, Hakim Onn, Salme, Syahin Sald, Pereira, Anugrah, Low Kit, Muhammad Nodin, Suzlman.

----------------------------------------

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Singapore tại giải U19 Đông Nam Á 2016 diễn ra lúc 19h ngày 11/9. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rất quyết tâm có trọn 3 điểm để làm đà cho việc giành vé vào bán kết. Mục tiêu này của U19 Việt Nam không quá khó bởi U19 Singapore không được đánh giá quá cao. Cũng ở giải này năm ngoái, U19 Việt Nam từng đánh bại U19 Singapore tới 6 bàn không gỡ. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận U19 Việt Nam - U19 Singapore từ lúc 19h ngày 11/9.

Dự đoán: U19 Việt Nam 4-0 U19 Singapore

Đội hình dự kiến:

U19 Singapore: Ahmad Fadly, Rusyaidi Salime, Ariyan Shamsuddin, Shafie Muliantoh, Shaqi Sulaiman, Gareth Low, Hami Syahin, Joshua Pereira, Jordan Chan, Andin Addie, Naufal Azman.

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Thái Quý, Duy Khánh, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh.

 

 

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.