Trong nước

U19 Việt Nam gửi “chiến thư” tới Bahrain, quyết lấy vé World Cup

23/10/2016, 08:39
image

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố ông và học trò sẵn sàng đối đầu với U19 Bahrain.

hlv-hoang-anh-tuan

U19 Việt Nam và bức “chiến thư” gửi Bahrain

Vào lúc 23h15 đêm nay (23/10), U19 Việt Nam sẽ đọ sức với U19 Bahrain tại vòng tứ kết giải U19 châu Á 2016. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ U19 Việt Nam rất tự hào là một trong 8 đội mạnh nhất châu lục. Ông thầy người Khánh Hòa cũng khẳng định, U19 Việt Nam sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.

“Như tôi nói, chúng tôi đến đây không phải để du lịch. Các bạn thấy, cầu thủ của chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ. Tôi đã nói với các cầu thủ luôn tôn trọng tất cả đối thủ và tự hào vì đã làm việc với 100% khả năng. Chúng tôi biết Bahrain là nước chủ nhà với đủ lợi thế, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới” - HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Vị thuyền trưởng đội bóng áo đỏ cũng không giấu giếm tham vọng của mình và các học trò: “Chúng tôi đến từ Đông Nam Á và chúng tôi rất hy vọng sẽ góp phần thay đổi bản đồ bóng đá khu vực. Chúng tôi cũng mong tất cả các đội bóng châu Á hướng tới tương lai để thay đổi bản đồ bóng đá thế giới. Cuối cùng, tôi mong và chúc các đội thi đấu thành công”.

Khi được hỏi U19 Việt Nam sẽ dùng vũ khí nào để mong tạo ra bất ngờ trước U19 Bahrain, ông Tuấn đáp: “Vũ khí của chúng tôi chính là tinh thần. Bạn thử nhìn lại Myanmar ở VCK 2014, tấm vé dự World Cup của họ là bài học lớn. Vì thế, tinh thần là vũ khí của U19 Việt Nam. Chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ Myanmar và sẽ cố gắng hết sức để làm như họ”.

>>>Xem video U19 Việt Nam cầm hòa U19 Iraq<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.