Trong nước

U19 Việt Nam hãy tạm "quên" World Cup

24/10/2016, 16:37
image

Tiền đạo Trần Thành cho rằng, anh và đồng đội cần giữ đôi chân trên mặt đất và chuẩn bị cho trận bán kết.

tran-thanh-u19-viet-nam

U19 Việt Nam "bay" tới World Cup nhờ nỗ lực và kiên trì

Như tin Báo Giao thông đăng tải, đêm qua (23/10), U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Bahrian ở tứ kết giải U19 châu Á 2016 nhờ bàn thắng duy nhất của Trần Thành. Thắng lợi này giúp U19 Việt Nam tiếp tục hành trình ở giải U19 châu Á, đồng thời giành vé dự World Cup U20 2017. Ngay sau khi lập công giúp U19 Việt Nam đi vào lịch sử, Trần Thành đã có bài trả lời phỏng vấn ngắn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC).

“Sau khi bóng bay vào lưới, tôi vui sướng đến nỗi không nói được thành lời. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác của tôi lúc đó. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho các CĐV Việt Nam, những người luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi. Nếu không có sự cổ vũ của họ, U19 Việt Nam sẽ không thể giành được chiến thắng lịch sử này” – Trần Thành chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trần Thành cũng phân tích những yếu tố giúp U19 Việt Nam tạo ra kỳ tích ở giải châu Á: “HLV Hoàng Anh Tuấn đề ra cho chúng tôi một chiến thuật hợp lý trong trận đấu này và toàn đội đã cố gắng hết sức để hoàn thành những yêu cầu mà Ban huấn luyện đưa ra. U19 Việt Nam không được đánh giá cao nhưng với sự nỗ lực và kiên trì, chúng tôi đã đạt được mục tiêu”.

Dù rất vui mừng với bàn thắng để đời vừa có được nhưng tiền đạo người Thừa Thiên Huế cho rằng U19 Việt Nam cần giữ đôi chân trên mặt đất và hướng tới trận bán kết. “Toàn đội vẫn đang lâng lâng trong chiến thắng. Tuy nhiên, ngay ngày mai thôi, U19 Việt Nam cần phải tính đến đối thủ tiếp theo tại bán kết của giải đấu này”.

Theo nhánh đấu BTC công bố, U19 Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết U19 Nhật Bản – U19 Tajikistan ở bán kết giải U19 châu Á 2016.

>>>Xem video U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.