Trong nước

U19 Việt Nam quyết vô địch giải U19 Đông Nam Á

08/09/2016, 21:06
image

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định mục tiêu của U19 Việt Nam là vô địch giải U19 Đông Nam Á 2016.

u19-viet-nam

U19 Việt Nam quyết vô địch giải U19 Đông Nam Á

Ngày 11/9 tới, giải U19 Đông Nam Á 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Tại giải lần này, U19 Việt Nam với lợi thế sân nhà được đánh giá là một trong ba ứng viên vô địch bên cạnh Thái Lan và Australia. Trao đổi với báo giới chiều 8/9, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định mục tiêu của ông và học trò là giành ngôi vị cao nhất.

“Việc vô địch giải giao hữu mới đây ở Myanmar và chuyến tập huấn ở Trung Quốc khiến toàn đội tự tin hơn rất nhiều. Với các cầu thủ trẻ, việc được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả nhà có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. U19 Australia, U19 Thái Lan và các đội bóng khác đều rất mạnh. Nhưng với sự chuẩn bị tốt, U19 Việt Nam quyết tâm làm tốt hơn những gì đã được năm ngoái” – HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), những trận đấu tại giải U19 Đông Nam Á 2016 không có mặt ĐT U19 Việt Nam được mở cửa miễn phí. Đối với những trận đấu có ĐT U19 Việt Nam, VFF sẽ bán vé vào sân với mệnh giá duy nhất 50 nghìn đồng. Thời gian bán vé vòng bảng bắt đầu từ ngày mai (9/9), tại ba địa điểm: Sân Mỹ Đình, Sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Vé lượt trận bán kết được bán từ ngày 16/9 (sau khi kết thúc vòng bảng). Tại giải năm nay, U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng Malaysia, Đông Timor, Singapore và Philippines. Bảng B gồm: Thái Lan, Lào, Myanmar, Australia, Campuchia và Indonesia. Vòng bảng có hai địa điểm thi đấu, bảng A đá tại Sân Hàng Đẫy còn bảng B tranh tài tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.