Trong nước

U20 Việt Nam đại thắng nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn "méo mặt"

27/04/2017, 09:54

Tiền vệ Tiến Dụng của U20 Việt Nam đã dính chấn thương khá nặng và có nguy cơ bỏ lỡ U20 World Cup 2017.

bui-tien-dung-u20-vn

Bùi Tiến Dụng có nguy cơ lỡ U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/4

Theo thông tin mới nhất từ Đức, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã dính chấn thương trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U19 Fortuna Dusseldorf vào đêm qua. Anh va chạm mạnh với cầu thủ đối phương và nằm sân khá lâu. Các bác sĩ sau đó đưa tiền vệ này đi kiểm tra nhưng chưa có kết luận cuối cùng. Mặc dù vậy, không loại trừ nguy cơ anh sẽ vắng mặt tại U20 World Cup 2017 diễn ra ở Hàn Quốc vào cuối tháng 5 tới.

Việc Tiến Dũng chấn thương rõ ràng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn như ngồi trên đống lửa bởi nhiều trụ cột khác như Minh Dĩ, Trọng Đại, Tấn Tài cũng đang phải ngồi ngoài. Trong khi đó, ngày sang Hàn Quốc đã cận kề (11/5). Cần phải nói thêm, Tiến Dụng là mắt xích không thể thiếu ở tuyến giữa, trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đặt giả thuyết Tiến Dụng không thể cùng sang Hàn Quốc, sức mạnh của U20 Việt Nam sẽ suy giảm đáng kể.

Trở lại với diễn biến trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U19 Fortuna Dusseldorf. Dù ra sân với đội hình nhiều xáo trộn nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chơi rất mạch lạc. Hàng công với ngòi nổ Quang Hải đã có 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Riêng tiền đạo Hà Nội ghi 1 bàn, có 1 pha kiến tạo. Ba bàn còn lại thuộc về Tiến Linh, Tấn Sinh và Đức Chinh. Đội bạn chỉ có 1 bàn gỡ ở cuối hiệp 1.

Như vậy, U20 Việt Nam đã hoàn thành 3 trận đấu trên đất Đức với thành tích 1 thua, 2 thắng. Ngày mai (28/4), toàn đội sẽ trở về Việt Nam, đóng quân ở Bình Dương tập luyện trước khi di chuyển tới TP HCM đá giao hữu với U20 Argentina vào ngày 10/5.

Xem video Deportivo 2-6 Real:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.