Trong nước

U20 Việt Nam đón tin cực xấu

25/04/2017, 07:03

U20 Việt Nam vừa đón thêm 2 ca chấn thương sau trận đấu giao hữu với U21 Roda JC (Hà Lan).

tan-tai

Tấn Tài dính chấn thương trong trận đấu với U21 Roda JC

Lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4

Tối 23/4, U20 Việt Nam đã có trận đấu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Đức gặp đối thủ U21 Roda JC (Hà Lan). Trước đối thủ mạnh hơn hẳn về thể hình, thể lực, U20 Việt Nam chơi đầy bản lĩnh và giành thắng lợi chung cuộc 4-0. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, do lối chơi rắn của đội bạn, nhiều tuyển thủ đã dính chấn thương. Nặng nhất là hai trường hợp Tấn Tài và Thái Quý.

Cả hai đã được bộ phận y tế đội tuyển đưa đi khám và các bác sĩ Đức kết luận Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1 trong khi đó hậu vệ Tấn Tài bị dập phần mềm ở vai. Với mức độ chấn thương này, Tấn Tài sẽ phải ngồi ngoài 1 tuần còn Thái Quý sẽ mất nửa tháng thì mới có thể xỏ giày tập luyện trở lại. Đây rõ ràng là tin rất xấu với HLV Hoàng Anh Tuấn trong giai đoạn ông giáp đội hình chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

Bên cạnh đó, ngày sang Hàn Quốc cũng đã gần kề nên việc Thái Quý hay Tấn Tài dính chấn thương sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ. Bộ đôi này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn nên ông thầy người Khánh Hòa chắc chắn đang rất lo lắng. Trường hợp xấu nhất, Thái Quý, Tấn Tài không kịp hồi phục để sang Hàn Quốc thì sẽ là điều vô cùng đáng tiếc.

Xem thêm video Real 2-3 Barca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.