Trong nước

"Vũ khí" U21 HAGL sẽ dùng để quật ngã U19 Hàn Quốc

29/11/2015, 09:19

Những tình huống cố định có thể sẽ giúp U21 HAGL giải quyết trận đấu khi đối đầu với U19 Hàn Quốc.

u21-hagl-u19-han-quoc
U21 HAGL cần tận dụng những tình huống đá phạt

Vào lúc 18h tối nay (29/11), U21 HAGL sẽ tái đấu U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015. Tại vòng bảng, U19 Hàn Quốc đã đánh bại U21 HAGL nên các cầu thủ tới từ phố núi đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ nhằm trả nợ đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn, lại vượt trội về thể hình cũng như chiến thuật, U21 HAGL không có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Mặc dù vậy, nếu gia cố được hàng thủ và tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, Công Phượng cùng đồng đội hoàn toàn có khả năng tạo bất ngờ.

Đặc biệt, U21 HAGL có một món “vũ khí” rất lợi hại ít được sử dụng đó là các tình huống sút phạt. Các cầu thủ HAGL sở hữu kỹ thuật căn bản tuyệt vời nên hầu hết đều có khả năng sút phạt tốt. Ở trận bán kết với U21 Việt Nam, từ một tình huống đá phạt, Công Phượng đã sút tung lưới đối thủ sau khi Minh Vương, Xuân Trường làm động tác giả. Đáng nói ở chỗ, từ trước tới nay, HAGL rất ít khi tận dụng những tình huống đá phạt và thực hiện một cách bài bản.

Với những cầu thủ đang có trong tay, sút phạt là “vũ khí” lợi hại U21 HAGL có thể dùng để đối phó với U19 Hàn Quốc trong trường hợp bế tắc. Chẳng thế mà ở buổi tập hôm qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các học trò tập sút phạt hàng rào khá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.