Thể thao

U22 Philippines tuyên chiến U22 Việt Nam trước cuộc đấu sinh tử

19/08/2017, 15:43
image

HLV Maro của U22 Philippines làm nóng trận chiến với U22 Việt Nam bằng tuyên bố đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng.

marlon2

Trước cuộc đấu sinh tử, U22 Philippines tuyên chiến U22 Việt Nam

U22 Philippines gây bất ngờ khi đánh bại U22 Campuchia 2-0 ở trận ra quân bảng B bóng đá nam SEA Games 29. Tuy nhiên ở lượt trận thứ hai khi gặp một Indonesia quá mạnh, các học trò của HLV Marlon Maro đã bại trận với tỷ số đậm 0-3.

Thất bại này khiến Philippines gặp khó trong việc giành vé vào bán kết. Chính vì vậy, trước trận đấu gặp thầy trò HLV Hữu Thắng, HLV Marlon Maro đặt mục tiêu thắng bằng được Việt Nam.

"Tôi đã nói với các học trò của mình rằng các bạn cần quên đi ngay thất bại trước Indonesia để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam. Cơ hội của chúng tôi vẫn còn ở phía trước. 

Nếu các bạn có niềm tin, có tinh thần cao nhất khi xuất trận thì cơ hội vẫn chưa khép lại. Cơ hội của U22 Philippines còn rất nhỏ nhưng chúng tôi có niềm tin đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới để vào bán kết", HLV Marlon Maro cho hay.

Với tình hình hiện tại của bảng đấu, Philippines tiếp tục đặt mục tiêu giành vé vào bán kết, họ buộc phải thắng cả U22 Việt Nam lẫn U22 Thái Lan. Vì thế mà HLV Marlon Maro lên dây cót với cho các học trò trước trận đấu với U22 Việt Nam cũng không có gì là lạ.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Philippines diễn ra vào lúc 19h45 ngày 20/7. Nếu thắng trận này, cơ hội vào bán kết của U22 Việt Nam sẽ rất rõ ràng.

Xem video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.