Thể thao

U22 Việt Nam đội mưa luyện công, quyết chinh phục HCV SEA Games 29

14/08/2017, 21:40
image

Buổi tập cuối cùng của U22 Việt Nam trước khi bước vào SEA Games 29 diễn ra trong mưa.

tuan-anh-cong-phuong

U22 Việt Nam đội mưa luyện công, quyết chinh phục HCV SEA Games 29

Chiều nay 14/8, U22 Việt Nam tập buổi cuối cùng trước ngày ra quân ở SEA Games 29. Trời mưa lớn nên buổi tập của đội diễn ra muộn 30 phút so với dự kiến.

Bất chấp trời mưa to, các cầu thủ vẫn tích cực tập luyện. HLV Hữu Thắng cũng tham gia vào các bài tập với các cầu thủ. Sau khi tập đan bóng, các cầu thủ tham gia vào các bài tập sút, đánh đầu.

Như thường lệ, Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh và Quang Hải sau đó tập riêng với các bài tập sút phạt hàng rào và sút 11m. Đây là những chân sút phạt tốt nhất của U22 Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay, thủ môn Phí Minh Long trở lại tập luyện. Trước đó anh bị bong gân tay, tuy nhiên sau khi đi chụp phim, các bác sỹ đánh giá vấn đề không nghiêm trọng.

Kết thúc buổi tập, các cầu thủ tự họp riêng với nhau khoảng 5 phút khi các thành viên Ban huấn luyện đã ra xe. Các cầu thủ U22 Việt Nam thể hiện sự quyết tâm và đoàn kết trước giải đấu lớn.

15h ngày mai 15/8 (theo giờ Hà Nội), U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Đông Timor. Chỉ tiêu của U22 Việt Nam ở SEA Games lần này là ít nhất giành quyền vào chung kết.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.