Thể thao

U22 Việt Nam lỡ kế hoạch tập luyện trước đại chiến vì “ông trời”

22/08/2017, 06:10
image

U22 Việt Nam lại phải thay đổi kế hoạch tập luyện trước trận đấu với U22 Indonesia do e ngại trời mưa.

u22-vietnam-tap

U22 Việt Nam phải hủy tập trước đại chiến Indonesia vì “ông trời”

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập vào 15h ngày 21/8 để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Indonesia. Tuy nhiên, trước giờ khởi hành, một cơn dông lớn ập đến khiến ban huấn luyện e ngại trời mưa lớn giống như buổi tập cách đây 2 ngày. Do vậy, ban huấn luyện đã quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện của đội.

Thay vì ra sân tập, HLV Hữu Thắng đã cho các cầu thủ tập nhẹ tại khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Các cầu thủ tập thể dục, thả lỏng và căng cơ ngay trong khuôn viên tầng 15 của khách sạn.

Việc thay đổi địa điểm tập này cũng không ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn bởi các buổi tập hầu như cũng chỉ nhằm duy trì thể trạng, sự hưng phấn và giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ do mật độ thi đấu dày đặc.

Trước đó, vào buổi sáng, BHL đã tổ chức buổi họp rút kinh nghiệm sau trận đấu với Philippines các cầu thủ. Ngoài ra, BHL cũng “mổ băng” phân tích đối thủ U22 Indonesia.

Trận đấu này có thể sớm quyết định vé vào bán kết của U22 Việt Nam. Ban huấn luyện yêu cầu toàn đội nâng cao ý thức kỷ luật, tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào 19h45 giờ Việt Nam hôm nay 22/8 trên SVĐ Selayang.

HLV Hữu Thắng sẽ có lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của Xuân Trường, Văn Hậu và không có bất kỳ cầu thủ nào chấn thương còn U22 Indonesia sẽ không có sự phục vụ của Evan Dimas.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.