Thể thao

U22 Việt Nam tập làm quen với nắng gắt trước SEA Games 29

07/08/2017, 09:50

U22 Việt Nam được BHL cho làm quen với nắng gắt tại Hàn Quốc để tránh sốc nhiệt khi thi đấu tại SEA Games.

u22vietnam-nang

U22 Việt Nam tập làm quen với nắng gắt trước SEA Games 29

Hôm qua 6/8, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Mokpo (Hàn Quốc). HLV Hữu Thắng cho đội tập từ 09h00 sáng để làm quen với điều kiện nắng gắt tại Mokpo. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ yêu cầu các cầu thủ tập luyện trong khoảng 1 giờ đồng đồ với các bài tập chạy thả lỏng và các bài phối hợp nhóm nhỏ thay vì chia đôi đội hình thi đấu.

BHL để các cầu thủ làm quen với nắng gắt bởi thời tiết nơi đây rất giống thời tiết ở nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia nên khi đi thi đấu U22 Việt Nam sẽ không bị sốc nhiệt. Các cầu thủ cũng khá hào hứng với những bài tập.

Sau đó, HLV Hữu Thắng giảm tải khối lượng tập luyện, cho toàn đội được đi thư giãn, tắm ở hồ bơi trong Trung tâm thể thao Mokpo. Các cầu thủ khá sảng khoái và thích thú.

Buổi chiều, U22 Việt Nam được đi tham quan, mua sắm. Đây là lần đầu các cầu thủ được đi chiêm ngưỡng cảnh vật tại Mokpo. Trong khi các cầu thủ ra ngoài thì BHL nhóm họp với các trợ lý để cùng bàn bạc kế hoạch tập luyện sắp tới của U22 Việt Nam. 

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc với FC Busan vào ngày 9/8 tới trước khi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.