Trong nước

U23 Việt Nam: Công Phượng “lên gân” trước trận gặp U23 Australia

13/01/2018, 06:30
image

Công Phượng khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trước U23 Australia.

u23-viet-nam1

Công Phượng quyết tâm trước trận gặp U23 Australia. Ảnh NĐ

Chiều qua (12/1), ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại bảng D, VCK U23 châu Á 2018, gặp U23 Australia. Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra vào 16h00 giờ địa phương (15h00 giờ Việt Nam) ngày 14/1 tới. Do vậy, buổi tập chiều qua của thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí theo đúng khung giờ này nhằm giúp các cầu thủ có sự điều chỉnh cần thiết về đồng hồ sinh học.

Trước đó, vào buổi sáng, HLV Park Hang-seo, GĐKT Jurgen Gede các cộng sự trong BHL đã có cuộc họp nội bộ với các cầu thủ nhằm rút kinh nghiệm sau trận đấu với U23 Hàn Quốc, đồng thời xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp U23 Australia. Tất cả các thông tin cần thiết về đội bạn đều đã được tiểu ban chuyên môn của VFF cung cấp nên đã giúp BHL có sự chủ động hơn trong chiến lược của mình. Bên cạnh đó, ở loạt trận ra quân, BHL cũng đã cắt cử thành viên trực tiếp theo dõi trận đấu giữa U23 Australia và U23 Syria nhằm có sự đánh giá chính xác hơn về sức mạnh của đội bạn.

Trở lại với buổi tập chiều qua, khối lượng vận động được HLV Park Hang-seo đưa ra tương đối nhẹ nhàng. Nhóm các cầu thủ đá chính chủ yếu thực hiện các bài tập mang tính phục hồi trong khi nhóm cầu thủ còn lại được rèn kỹ hơn về tấn công và phòng ngự trên phạm vi nửa sân.

Từng tỏa sáng trong 2 chiến thắng ấn tượng của U19 Việt Nam trước U19 Australia (5-1 tại vòng loại châu Á năm 2013 và 1-0 tại giải Đông Nam Á năm 2014), tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, đội phó Công Phượng vẫn đánh giá rất cao đội bóng xứ chuột túi. Theo Công Phượng, so với ĐT U19 thì ĐT U23 Australia đã mạnh hơn rất nhiều và họ thực sự là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, Công Phượng tỏ ra tự tin về khả năng của bản thân và quyết tâm cùng các đồng đội nỗ lực hết mình, tuân thủ chiến thuật của HLV Park Hang-seo để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

Về phần mình, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu chia sẻ rằng U23 Việt Nam đã chưa thật sự có được sự tự tin trọn vẹn trong 90 phút của trận đấu với U23 Hàn Quốc. “Thắng thua gì thì cũng qua rồi. Ban huấn luyện yêu cầu chúng tôi phải tập trung cho trận đấu sắp tới với U23 Australia. Tất cả đều quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt nhất", Văn Hậu nói.

Hôm nay (13/1), đội nghỉ buổi sáng. Buổi chiều đội sẽ tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Australia, diễn ra vào 15h00 giờ ngày 14/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.