Trong nước

U23 Việt Nam đánh bại Qatar, cả núi tiền thưởng cũng xứng đáng

24/01/2018, 00:28
image

Hàng loạt cơ quan, đơn vị đã thưởng lớn cho những nỗ lực thần kỳ của U23 Việt Nam.

u23

Đánh bại Qatar, mưa tiền thưởng chờ U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar, tiến vào chung kết U23 châu Á. Với thành tích lịch sử này, đã có nhiều đơn vị treo sẵn tiền tỷ để tưởng thưởng U23 Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin mới nhận, UBND TP Đà Nẵng và UBND TP Hà Nội mỗi nơi đều thông báo thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. Các đơn vị hành chính sự nghiệp cũng vào cuộc. Trung ương Đoàn TNCS TP.HCM quyết định thưởng 200 triệu cho cả đội. Ông Trần Bình Minh, Giám đốc Đài THVN tuyên bố thưởng 500 triệu. Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch nhất trí thưởng thêm 2 tỷ đồng sau mức thưởng đợt 1.

Khối doanh nghiệp cũng rục rịch thưởng nóng hoặc treo thưởng chờ chung kết. Ông Trần Bá Dương, chủ tịch tập đoàn THACO tuyên bố thưởng 500 triệu cho cả đội và riêng 1 chiếc xe trị giá 789 triệu cho cá nhân HLV Park Hang-seo. Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC, quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam 1,5 tỷ đồng. Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng của tập đoàn Đồng Tâm Group gửi tặng 700 triệu đồng. Tổng giám đốc Công ty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) Nguyễn Vũ Bảo Hoàng dành tặng 200 triệu đồng cho đội. Tập đoàn xây dựng Hòa Bình thưởng nóng thêm 1 tỷ đồng sau mức thưởng 500 triệu khi đội thắng U23 Iraq. Tập đoàn Tuần Châu, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng.

Hai ngân hàng BIDV và VietinBak mỗi đơn vị đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng, trong khi ngân hàng Vietcombank đưa mức thưởng 500 triệu cho cả đội. Tập đoàn viễn thông Viettel ra mức thưởng nóng 1 tỷ đồng. Tập đoàn MobiFone tặng cả đội gói dịch vụ 2 tỷ. Cũng phần thưởng tương tự, VinaPhone tặng gói dịch vụ có giá trị 2,3 tỷ đồng. Chỉ trong ngày 23/1, tính sơ bộ đã có tới 20,689 tỷ đồng được treo tặng U23 Việt Nam.

Trước trận đại chiến với Qatar, đã có ít nhất 4,2 tỷ đồng tiền thưởng cho thầy trò ông Park Hang-seo từ Bộ VH-TT&DL, VFF, VPF; Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc... Như vậy, một cơn mưa tiền thưởng đang chờ U23 Việt Nam khi về nước.

Và với một trận chung kết trước mắt, con số trên có thể sẽ không dừng lại. Chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên cực kỳ lớn cho ông Park Hang-seo và các học trò hoàn tất cuộc hành trình thần kỳ tại VCK U23 châu Á 2018.

Xem video:

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.