Trong nước

U23 Việt Nam "đóng cửa luyện công", Công Phượng báo tin vui

02/01/2018, 18:27

ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Trung tâm thể thao Kim Sơn- Thượng Hải.

AZ4A1616

U23 Việt Nam tập kín trong buổi tập đầu tiên trên đất Trung Quốc.

Sáng nay 2/1, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Trung tâm thể thao Kim Sơn- Thượng Hải (Trung Quốc). Dù thời tiết không thuận lợi (trời nhiều mây, nhiệt độ vào khoảng 9-10 độ C) nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện hứng khởi và không gặp nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của BHL. HLV Park Hang-seo rất hài lòng về ý thức cũng như tinh thần tập luyện nghiêm túc của các học trò.

Buổi tập diễn ra trong vòng 90 phút. Nhằm giữ bí mật chuyên môn trước thềm VCK U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã hạn chế báo chí tác nghiệp. Truyền thông chỉ được chụp ảnh, ghi hình trong 15 phút đầu. HLV Park Hang-seo mong muốn U23 Việt Nam không gặp phải bất lợi nếu hình ảnh các bài tập được phát sóng chi tiết trên các phương tiện truyền thông.

Buổi chiều, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện với các bài tấn công, phòng ngự và dứt điểm cầu môn. Đáng chú ý, Công Phượng đã tập luyện trở lại với đồng đội, không phải tập riêng như trước đây.

Vào 15h00 (14h00 giờ VN) ngày 4/1 tới, đội sẽ thi đấu giao hữu với U23 Palestine. Đây là trận đấu tổng duyệt đối với ĐT U23 Việt Nam trước khi di chuyển sang Côn Sơn để chuẩn bị bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.