Trong nước

U23 Việt Nam khiến U23 Qatar “đứng ngồi không yên” trước bán kết

23/01/2018, 10:38
image

HLV U23 Qatar Felix Sanchez giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cầu thủ trước trận gặp U23 Việt Nam.

u23qatar

U23 Việt Nam khiến U23 Qatar “đứng ngồi không yên” trước bán kết

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

15h chiều nay (23/1), U23 Qatar sẽ đụng độ U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á 2018. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Tây Á tỏ ra cực kỳ thận trọng. Theo tiết lộ của tờ Al Arab, trong buổi tập chiều qua, HLV Felix Sanchez liên tục nhấn mạnh đến tốc độ trong những pha phản công của U23 Việt Nam.

“HLV Sanchez nói chuyện với từng cầu thủ và truyền đạt phương pháp làm thế nào để đối phó với Việt Nam, những người có tốc độ rất tốt. Ông muốn giảm thiếu rủi ro và yêu cầu học trò hạn chế mắc sai lầm trước vòng cấm đội nhà”, Al Arab viết.

Trong khi đó, đội trưởng Ahmad Moein cho rằng, U23 Việt Nam không phải là đội bóng tầm thường và Qatar cần tập trung tối đa nếu muốn giành chiến thắng: “Việt Nam là một đội bóng chất lượng. Họ đã đánh bại được Iraq thì chắc chắn rất mạnh. Thế nên mọi chuyện sẽ không dễ dàng gì cho chúng tôi ở trận bán kết. Phía trước sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn nhưng Qatar đã sẵn sàng”.

Cùng quan điểm, thủ thành Yousof Hassan cũng đánh giá rất cao Việt Nam, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần. “Các cầu thủ Việt Nam chạy rất nhiều, không có lúc nào chịu dừng lại. Tinh thần chiến đấu của họ cũng ngút trời. Việt Nam là đội bóng tốt, không dễ khi phải đối đầu họ vào lúc này. Để có thể thắng Việt Nam, chúng tôi phải chiến đấu như một tập thể thực sự, đoàn kết cao và tập trung tối đa”.

Việc U23 Qatar e dè trước cuộc đọ sức với U23 Việt Nam cũng dễ hiểu. Thầy trò HLV Park Hang-seo từ chỗ bị đánh giá thấp nhất bảng D đã vượt qua các đối thủ sừng sỏ để tiến vào bán kết. Ở các trận đấu loại trực tiếp, cơ hội là 50-50 và phần thắng sẽ thuộc về đội tận dụng tốt sơ hở của đối phương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.